Công an đột kích quán bar, test ma túy hàng trăm 'dân chơi'

Hơn 100 khách tại bar Diamond club đã được thử máu để test ma túy, sau cuộc đột kích của C47 và lực lượng phối hợp vào rạng sáng ngày 15.8.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an vừa phối hợp với Công an Quảng Nam đột kích quán bar ở TP.Tam Kỳ, thời điểm có cả trăm "dân chơi" đang tụ tập tại bar.
Khoảng 10 giờ ngày 15.8, hơn 100 thanh niên là khách hàng tại bar Diamond club (đường Trương Chí Cương, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã được thử máu để test ma túy, sau cuộc đột kích của C47 và lực lượng phối hợp vào rạng sáng cùng ngày (15.8).
Trước đó, vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 15.8, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đột kích, tiến hành kiểm tra hành chính tại bar Diamond club.
C47 Bộ Công an phối hợp với Công an Quảng Nam kiểm tra hành chính tại bar Diamond club THÀNH ĐẠI
Kiểm tra các khách hàng tại quán bar THÀNH ĐẠI
Lực lượng chức năng sau đó lập biên bản, thu giữ các tang vật liên quan, đưa hàng trăm người đi lấy mẫu để test ma túy.
Thông tin chi tiết về cuộc đột kích chưa được công bố. Đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng PC47 Công an Quảng Nam nói ngắn gọn: “Vụ việc đang làm”.
Đầu giờ chiều 15.8, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết hồ sơ vụ việc và tang vật đã được C47 đưa về Đà Nẵng để tiếp tục xử lý, trong số đó có 3 người liên quan đến quán bar cũng bị tạm giữ để điều tra. C47 có lệnh khám nhà một số nghi phạm, chủ yếu để truy tìm đầu mối liên quan đến ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.