Công an đột kích quán bar: Bắt 5 người liên quan đến hành vi đánh bạc

16/08/2016 10:27 GMT+7

Liên quan đến vụ công an đột kích quán bar Diamond club tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) rạng sáng 15.8, có 5 người đã bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi đánh bạc.

Sáng 16.8, đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an Quảng Nam cho biết có 5 người đã bị bắt khẩn cấp để mở rộng điều tra hành vi đánh bạc.
Các nghi phạm này cũng đang nằm trong vòng nghi vấn liên quan đến ma túy.
Trong số 5 người bị bắt khẩn cấp, có chủ quán bar Diamond club là Hoàng Đình Thắng (32 tuổi, còn gọi là Thắng "Diễm", trú tại phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ).
Bốn người còn lại  là Hoàng Đình Nhân (25 tuổi, em trai của Thắng), Nguyễn Lê Văn (29 tuổi), Nguyễn Văn Dựa (29 tuổi, cùng trú phường An Mỹ) và Nguyễn Quốc Trung (33 tuổi, trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ).
Thông tin ban đầu cho biết khi tổ chức khám xét nhà riêng của Hoàng Đình Nhân, cơ quan điều tra thu giữ hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc.
Hoàng Đình Nhân cũng chính là người đứng tên quản lý quán bar Diamond club thay cho anh trai từ nhiều năm nay.
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ thông tin liên quan đến việc anh em Thắng, Nhân sử dụng quán bar Diamond club như một “vỏ bọc” để tổ chức hoạt động cá độ bóng đá qua mạng internet.
Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra các hành vi liên quan đến đánh bạc và ma túy sau vụ đột kích bar Diamond club THÀNH ĐẠI
Trong khi đó, kết quả test ma túy đối với hơn 100 khách hàng tại quán bar Diamond club khi Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) và các phòng nghiệp vụ của Công an Quảng Nam rạng sáng qua 15.8 đã xác định có 12 trường hợp dương tính với ma túy.
Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ thêm một số người liên quan để phục vụ công tác điều tra làm rõ các thông tin về đánh bạc và sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.