Công an Đồng Nai sẽ làm rõ việc CSGT tố cấp trên 'bảo kê' xe vi phạm

Lê Lâm
Lê Lâm
24/11/2019 06:26 GMT+7

Vụ CSGT tố cấp trên 'bảo kê' xe vi phạm, đại tá Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc phụ trách điều hành Công an tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ làm rõ xử lý nếu cán bộ sai phạm.

Chiều 23.11, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Văn Quyết Thắng, Phó giám đốc phụ trách điều hành Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết thông qua báo chí ông đã nắm được thông tin về việc cán bộ thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai tố cấp trên "bảo kê" xe vi phạm và không chi trả các khoản chi phí về tiền ăn, lễ tết, trực ca đêm.
“Thứ hai tuần sau công an tỉnh họp xử lý vấn đề này. Tôi sẽ yêu cầu thanh tra công an tỉnh cùng các phòng ban liên quan báo cáo và xử lý theo quy định nếu cán bộ, chiến sĩ nào sai phạm”, ông Thắng nói.
Sáng cùng ngày, báo chí phản ánh thông tin cùng clip được cho là của một số CSGT cung cấp ghi lại việc tổ tuần tra CSGT thuộc Trạm CSGT số 2 (xã Phú Túc, H.Định Quán, Đồng Nai) đang làm nhiệm vụ trên QL20 và xử lý một xe tải vi phạm giao thông.
Tuy nhiên, sau đó tổ tuần tra nhận một cuộc gọi của một "sếp" CSGT (được cho là Trưởng trạm số 2), thì chiếc xe trên được cho đi mà không bị xử phạt. Khi cho đi, cán bộ CSGT này còn nói với tài xế: “Sếp chỉ đạo thì cho đi, nhưng phải chấp hành đàng hoàng. Đừng nói gửi sếp rồi muốn chở sao chở nha”.
Ngoài việc tố cáo "sếp" bảo kê xe vi phạm, những người tố cáo còn đề nghị cơ quan có thẩm quyền còn làm rõ các khoản tiền ăn, trực lễ tết, trực ca đêm... Vì theo những người này có cả trăm cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chỉ ký tên vào danh sách, chứ không nhận được tiền với nhiều tỉ đồng/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.