Công an Đồng Nai: Bắt trung tá đặc công dỏm đòi thông chốt kiểm dịch

Lê Lâm
Lê Lâm
21/09/2021 09:37 GMT+7

Một trung tá đặc công dỏm qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 bị Công an Đồng Nai phát hiện và bắt giữ.

Sáng 21.9, đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết vừa phát hiện và bắt giữ một nghi can giả mạo bộ đội đặc công, với cấp bậc trung tá.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 20.9, tại chốt phong tỏa trên đường Nguyễn Văn Tiên (P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có một người mang quân phục quân nhân, cấp bậc trung tá thuộc Binh chủng đặc công đi qua. Người này tự xưng là cán bộ Lữ đoàn biệt động B29 - Bộ đội đặc công, đề nghị lực lượng làm nhiệm vụ cho qua chốt kiểm soát.
Thấy có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng tại chốt đã yêu cầu người này xuất trình giấy đi đường và giấy tờ tùy thân nhưng Hùng không xuất trình được. Qua công tác xác minh, Công an TP.Biên Hòa xác định người này giả mạo nên đưa về trụ sở làm việc.

Đại tá Trần Tiến Đạt

LÊ LÂM

Bản tin Covid-19 ngày 21.9: Cả nước 11.692 ca nhiễm mới | Một số nơi đã triển khai “thẻ xanh Covid”

Tại cơ quan công an, người này khai tên là Văn Đức Hùng (30 tuổi, ngụ H.Phú Riềng, Bình Phước; tạm trú P.Trảng Dài). Đối với quần áo, quân hàm và biển tên Hùng thì Hùng đặt mua trên mạng xã hội và một cửa hàng ở Bình Dương với mục đích giả danh quân nhân đi qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, qua khám xét nơi ở của đối tượng tại Trảng Dài và Bình Phước, lực lượng công an thu thêm nhiều vật dụng liên quan. Hiện Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ hình sự Văn Đức Hùng để điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.