Công an điều tra vụ xách hung khí rượt đuổi ở chợ hoa ‘trên bến dưới thuyền’

Trác Rin
Trác Rin
10/02/2021 19:36 GMT+7

Nhóm nam thanh niên xách hung khí rượt đuổi theo chiếc ô tô, gây náo loạn ở khu vực chợ hoa trên bến dưới thuyền (Q.8, TP.HCM).

Tối 9.2, trong khi người dân đang tham quan, mua hoa ở chợ hoa tết trên bến dưới thuyền (P.13, Q.8, TP.HCM), thì một nhóm nam thanh niên xách hung khí, rượt đuổi theo chiếc ô tô, gây náo loạn trên đường phố.
Theo clip người dân quay lại, lúc này tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc ô tô màu trắng đã tông thẳng vào nhóm thanh niên khiến nhóm này bỏ chạy tán loạn trên vỉa hè; một số cầm hung khí lên xe máy đuổi theo chiếc ô tô.
Lúc xảy ra vụ việc, lực lượng dân phòng, công an phường ra can ngăn, nhưng nhóm thanh niên vẫn cầm nón bảo hiểm ném vào chiếc ô tô; trong khi chiếc xe này tháo chạy, nguy hiểm cho người đi đường.

Chiếc ô tô do tài xế (chưa rõ danh tính) lái bị nhóm thanh niên cầm hung khí rượt đuổi

Cắt từ clip

Tối 10.2, nguồn tin của PV Thanh Niên từ Công an Q.8 cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.8 đã làm việc với một số người liên quan gây ra vụ náo loạn ở phố hoa tết trên bến dưới thuyền.
“Sau khi rượt đuổi, 1 trong 2 nhóm di chuyển qua địa bàn Q.5 và bị Đội CSGT - TT Công an Q.5 chặn bắt. Ngày 10.2, Công an Q.5 bàn giao nhóm này cho Công an Q.8. Rất may, hậu quả của sự việc chưa nghiêm trọng", nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay.
Công an đang điều tra làm rõ vụ nhóm thanh niên xách hung khí rượt đuổi ở chợ hoa trên bến dưới thuyền.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.