Công an điều tra vụ người bán rau bị đội quản lý đô thị đánh hội đồng

Trần Cường
Trần Cường
10/04/2021 13:46 GMT+7

UBND TP.Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) đã chỉ đạo công an và các đơn vị nghiệp vụ liên quan làm rõ thông tin cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn đánh hội đồng người bán rau khiến người này bị thương.

Trưa 10.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ việc nhóm cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn đánh hội đồng người bán rau khiến người này bị thương.

Cảnh anh Luyện bị đánh hội đồng

Ảnh chụp màn hình

Theo một số nhân chứng, chiều 9.4, anh Triệu La Luyện (43 tuổi, quê tại H.Bạch Thông, Bắc Kạn) chở rau rừng xuống bán tại khu vực đường nội thị trong tổ 8, P.Đức Xuân (TP.Bắc Kạn).
Khoảng 16 giờ 30, Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn đến kiểm tra, sau đó tịch thu hàng hóa của anh Luyện, cho lên xe. Tuy nhiên, do tiếc của, anh Luyện đã giằng co để lấy số rau rừng mình mất công đi hái lượm, dẫn tới xích mích và bị một số người của Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn lao vào hành hung.

Anh Luyện bị thương sau cuộc xô xát

Ảnh CTV

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã chạy tới can ngăn. Anh Luyện bị đánh rách một vệt ở khu vực mắt trái, máu loang thành vệt dài xuống tận cằm.
Trao đổi thêm về sự việc, ông Dương Hữu Bường, Chủ tịch UBND TP.Bắc Kạn, cho biết ông đã chỉ đạo Công an TP.Bắc Kạn phối hợp cùng các đơn vị liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ xô xát này, có báo cáo kết quả sẽ thông tin cho báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.