Công an điều tra vụ 'một tiểu thương bị bảo vệ chợ đánh nhập viện'

19/06/2017 15:29 GMT+7

Ngày 19.6, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin một tiểu thương buôn bán trong chợ Bảo Lâm bị bảo vệ chợ đánh, phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào chiều 18.6, ông N.Q.C, bảo vệ chợ Bảo Lâm, đến ki ốt bán quần áo của chị C.T.H.L, sau đó giữa ông C. và chị L. có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, và ông C. đã lao vào đấm, đá chị L.
Tiểu thương N.T.T.P bị hành hung Ảnh: Trùng Dương
Thấy vậy, một số tiểu thương buôn bán gần đó chạy tới can ngăn. Sự việc tưởng chừng đã giải quyết xong, nhưng khoảng 10 phút sau, ông C.quay trở lại, cầm tuýp sắt và búa lao vào hành hung các tiểu thương. Hậu quả vụ xô xát đã làm 4 tiểu thương bị thương. Riêng chị N.T.T.P bị đánh toác đầu, được người dân đưa đến Trung tâm Y tế H.Bảo Lâm cấp cứu. Hiện tại, chị P. đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng phải khâu 5 mũi ở phần đầu.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Bảo Lâm đã có mặt lập biên bản, tiến hành điều tra, làm rõ.
Ông Nguyễn Xuân Lục, Trưởng ban quản lý chợ Bảo Lâm, cho biết: “Ban quản lý đã yêu cầu ông C. đến xin lỗi chị P. và các tiểu thương, đồng thời yêu cầu ông C. viết kiểm điểm. Hiện vụ việc đang được công an điều tra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.