Công an điều tra phụ huynh vào lớp tát trẻ mầm non

02/10/2020 08:52 GMT+7

Công an TP.Lào Cai điều tra vụ việc, xác định phụ huynh vào lớp tát trẻ mầm non là Hoàng Văn Hùng (32 tuổi, trú khu chung cư Teco, P.Kim Tân, TP.Lào Cai).

Ngày 1.10, Công an TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết ngay sau khi nhận được đơn trình báo sự việc của chị Trương Thị Hồng Nhung (ngụ đường Hoàng Liên, P.Cốc Lếu, TP.Lào Cai) có con gái là P.T.B.A (2 tuổi) bị hành hung ở lớp D2 Trường mầm non Trumpkids (số 357 Nhạc Sơn, P.Cốc Lếu), Công an TP.Lào Cai đã điều tra vụ việc và xác định người hành hung cháu B.A là Hoàng Văn Hùng (32 tuổi, trú khu chung cư Teco, P.Kim Tân, TP.Lào Cai), bố của học sinh H.C.T học cùng lớp D2.

Cô giáo kể lại vụ phụ huynh xông vào lớp mầm non tát học sinh 2 tuổi

Theo bà Tăng Thị Mỹ Tho, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Trumpkids, sự việc xảy ra ngày 29.9, ông Hùng khi đến đón con thấy trên tay trái của T. có vết cắn.
Sau khi hỏi cô giáo, biết được vết cắn do B.A gây ra khi 2 bé giành đồ chơi, ông Hùng liền vào lớp vào tát vào mặt, giật tóc, đánh vào mông, chân B.A. Cô giáo bế B.A để che chở nhưng vẫn bị ông Hùng cố tình đánh khiến cháu bé hoảng sợ.
Trước khi đón con ra về, ông Hùng còn bắt cháu B.A khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của giáo viên. Sau vụ việc, gia đình đã đưa bé B.A đến Bệnh viện TP.Lào Cai để khám và điều trị…

Con và bạn giành đồ chơi, phụ huynh xông vào lớp tát trẻ mầm non 2 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.