Công an điều tra hàng loạt ô tô đỗ trong khu đô thị bị tạt sơn

Trần Cường
Trần Cường
28/09/2021 11:03 GMT+7

Hơn 10 chiếc ô tô đỗ trong đường nội bộ Khu đô thị Trung Văn (P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị tạt sơn. Lực lượng chức năng đang vào cuộc, làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

Sáng 28.9, phản ánh tới Thanh Niên, anh C.M.Q (31 tuổi, trú tại tòa Intracom1, Khu đô thị Trung Văn, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hàng loạt xe ô tô đỗ trong đường nội bộ giữa tòa Intracom 1 và tòa CT3 khu đô thị Trung Văn bị kẻ gian tạt sơn, anh cũng là nạn nhân trong sự việc.
Theo anh Q. sáng 27.8, anh xuống lấy xe đi làm thì phát hiện chiếc ô tô Ford Ranger của anh và nhiều xe ô tô đỗ bên cạnh bị tạt sơn đỏ cả khắp thân xe, kính chắn gió, gương,…

27.9, nhiều người dân tá hỏa phát hiện xe ô tô của mình bị tạt sơn

M.Q

Anh Q. cho biết, có khoảng 12 chiếc xe bị dính sơn với mức độ khác nhau. Trong đó, chiếc Ford Ranger của anh là một trong những chiếc bị nặng nhất, với hầu hết các bộ phận bên ngoài như kính trước và sau, gương chiếu hậu, nắp capô, thùng xe, bậc lên xuống,… đều có vết sơn.

Chiếc xe của anh Q. bị ảnh hưởng nặng nề

M.Q

Anh Q. cho biết kẻ gian lợi dụng lúc trời còn tối đã thực hiện hành vi này. Do anh phát hiện muộn nên vết sơn đã khô, không thể tẩy đi.
“Hôm qua tôi cho xe đi nhiều gara để xử lý vết sơn nhưng không gara nào nhận. Nếu xử lý sạch, sơn lại ước tính mất khoảng 15 triệu đồng. Đây là đường nội bộ, không có biển cấm và chúng tôi đã đỗ xe ở đây nhiều năm nay. Tôi đã trình báo tới Công an P.Trung Văn đề nghị làm rõ sự việc”, anh Q. nói.

Theo anh Q, khoảng 12 ô tô bị kẻ gian tạt sơn

M.Q

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Trung Văn cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin và đã giao công an xác minh, làm rõ.
Đây không phải lần đầu xảy ra hiện tượng phá hoại ô tô dừng đỗ trong khu đô thị Trung Văn. Trước đó, hồi cuối năm 2020, nhiều xe đưa đón học sinh đỗ tại đây cũng bị kẻ gian đập vỡ kính chắn gió, đèn chiếu hậu. Các tài xế nghi ngờ một bãi xe không phép gần khu đô thị đã dùng chiêu bẩn để ép vào gửi xe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.