Công an đi vòng trên núi, bắt quả tang quán karaoke ''ngoài khóa cửa, trong hát hò''

Phạm Anh
Phạm Anh
01/08/2020 15:34 GMT+7

Trong đêm 31.7, chính quyền và công an phải đi vòng qua đỉnh núi để ập vào bắt quả tang một quán karaoke khóa trái cửa bên ngoài, nhưng bên trong vẫn để hàng chục khách hát hò, bất chấp các quy định phòng chống dịch Covid-19 .

Trưa 1.8, UBND xã Bình Đông, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, trong đêm 31.7, chính quyền và công an ở đây đã bắt một quán karaoke khóa trái cửa ngoài, hát hò bên trong.

Ông Nguyễn Thanh Vũ, Chủ tịch UBND xã Bình Đông, H.Bình Sơn cho biết, những ngày qua, hầu như ngày nào chính quyền xã Bình Đông, H.Bình Sơn cũng tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19, bao gồm quy định tạm ngưng các hoạt động vui chơi, giải trí, trong đó có các quán karaoke

Thế nhưng bất chấp nguy cơ dịch bệnh, tối 31.7, quán karaoke M.T trên địa bàn xã Bình Đông, do bà D.T.B (52 tuổi) làm chủ vẫn hoạt động.

Để qua mắt chính quyền và ngành chức năng, quán karaoke M.T khóa trái cửa bên ngoài, còn bên trong hát hò bình thường.  

Khoảng 21 giờ ngày 31.7, lực lượng công an và chính quyền phải đi vòng qua ngọn núi, sau đó mới ập vào quán, bắt quả tang nhóm thanh niên nam nữ cả chục người đang hát hò.

Ông Vũ cho biết, chính quyền xã Bình Đông đang phối hợp với ngành chức năng H.Bình Sơn củng cố hoàn tất hồ sơ, xử lý vi phạm của chủ quán karaoke M.T.

Theo ông Vũ, trước đó, chủ quán karaoke, bà B. cũng đã cam kết với chính quyền xã Bình Đông là không hoạt động trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, cho đến khi có thông báo lại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.