Công an Đắk Nông triệt phá tụ điểm đánh bạc, thu giữ 380 triệu đồng

Phan Bá
Phan Bá
16/09/2020 18:59 GMT+7

Trước khi đánh bạc, các con bạc không hề biết trước địa điểm đánh bạc mà được tập trung tại một quán cà phê trên địa bàn, sau đó di chuyển đến gần địa điểm đánh bạc, rồi đi bộ đến địa điểm đánh bạc.

Chiều 16.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Mai Hồng Thắng (36 tuổi) và Trần Minh Ty (29 tuổi), cùng trú tại thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil và 17 người khác để điều tra, làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Trước đó, ngày 13.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt quả tang 19 người kể trên đang có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bằng hình thức xóc đĩa trong tầng hầm nhà của một người dân ở thị trấn Đắk Mil, H.Đắk Mil. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ hơn 380 triệu đồng, 2 xe ô tô cùng nhiều tang vật liên quan.
  TRIỆT PHÁ TỤ ĐIỂM ĐÁNH BẠC, THU GIỮ 380 TRIỆU ĐỒNG1

Các nghi phạm tại cơ quan điều tra

Ảnh: Phan Bá

Theo cơ quan điều tra, sòng bạc này do Mai Hồng Thắng và Trần Minh Ty đứng ra tổ chức, điều hành, hoạt động rất tinh vi, thường xuyên thay đổi địa điểm. Trước khi đánh bạc, các con bạc không hề biết trước địa điểm đánh bạc mà được tập trung tại một quán cà phê trên địa bàn, sau đó di chuyển đến gần địa điểm đánh bạc, rồi đi bộ đến địa điểm đánh bạc, nhằm tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng.
Địa điểm đánh bạc, các đối tượng thường chọn những ngôi nhà kiên cố có tầng hầm, có cửa và tường rào chắc chắn và bố trí người cảnh giới…. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.