Công an Đắk Lắk phá đường dây số đề, tạm giữ 10 người, thu giữ gần 1 tỉ đồng

28/05/2020 12:56 GMT+7

10 người liên quan đến đường dây ghi số đề tại Đắk Lắk vừa bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Liên quan đến một đường dây số đề tiền tỉ vừa bị triệt phá, ngày 28.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 10 người để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Những người bị tạm giữ hình sự gồm: Trần Văn Giỏi (57 tuổi), Trần Chiến Thắng (34 tuổi), Nguyễn Văn Vinh (56 tuổi), Lê Văn Thịnh (63 tuổi), Mai Văn Bổn (59 tuổi), Nguyễn Văn Hoàng (37 tuổi), Nguyễn Thị Mỹ Hường (34 tuổi, cùng trú H.Lắk); Trần Thị Tánh (54 tuổi), Trương Thị Mỹ Huyền (34 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi, trú H.Krông Bông, Đắk Lắk) 
Trước đó, tối 26.5, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt bắt quả tang, khám xét nơi ở của những người này, thu giữ gần 1 tỉ đồng, hơn 30 chiếc điện thoại di động dùng để nhắn tin giao dịch ghi số đề, cùng nhiều phơi đề, tài liệu, tang vật có liên quan.
Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ hằng ngày những người này ghi số đề cho người dân trên địa bàn và nhận phơi đề từ nhiều người khác chuyển đến.
Sau đó, khi có kết quả xổ số của các đài, những người ghi số đề tính toán thắng thua với người chơi đề. Số tiền giao dịch ghi số đề của đường dây này mỗi ngày hơn 200 triệu đồng. Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra mở rộng đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.