Công an Bình Phước điều xe công vụ đưa thai phụ về cách ly tại nhà

Đỗ Trường
Đỗ Trường
26/07/2021 08:30 GMT+7

Một thai phụ sắp sinh và cụ bà từ Bình Dương về cần được giúp đỡ, đại tá Lâm Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo cán bộ trực chốt kiểm soát Covid -19 tiếp nhận, đưa về cách ly tại nhà.

Khuya 25.7, lãnh đạo Công an Bình Phước đã điều xe công vụ để đưa một thai phụ và một cụ bà từ Bình Dương về Bình Phước khai báo y tế, cách ly tại nhà an toàn, theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, thai phụ N.T.A.G. (32 tuổi, ngụ Bình Phước, làm việc ở Bình Dương) dự sinh vào đầu tháng 8.2021 nguyện vọng muốn về Bình Phước để sinh em bé vì ở Bình Dương đang vùng dịch và không có người chăm sóc.

Một cán bộ Công an Bình Phước ra xách đồ giúp thai phụ.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Chị G. mang thai tháng thứ 9 sống cùng với mẹ ruột (67 tuổi) trong khu nhà trọ ở P.Uyên Ưng, TX.Tân Uyên (Bình Dương). Khi dịch Covid-19 bùng phát ở Bình Dương đã gặp khó khăn không thể về nhà ở P.Tiến Thành (TP.Đồng Xoài, Bình Phước).

Tiếp nhận thông tin từ PV Báo Thanh Niên, đại tá Lâm Văn Long, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã đồng ý trợ giúp cho mẹ con chị G. với điều kiện phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch Covid-19 tại Bình Phước.

Sau đó, mẹ con chị G. được một đồng nghiệp ở TX.Tân Uyên hỗ trợ đưa đi xét nghiệm Covid-19, có kết quả âm tính, mặc đồ bảo hộ và được đưa đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Tân Lập (H.Đồng Phú, Bình Phước).

Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Phước đang trực chốt đã tiếp nhận, mang đồ giúp thai phụ và hướng dẫn khai báo y tế sau đó điều xe công vụ đưa về nhà để cách ly.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.