Công an Bạc Liêu thành lập 2 Tổ phản ứng nhanh 238

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
12/03/2019 15:56 GMT+7

Công an tỉnh Bạc Liêu vừa thành lập và ra mắt cùng lúc 2 Tổ phản ứng nhanh 238, hoạt động như lực lượng 141 của Hà Nội, 363 của TP.HCM, 911 của Đà Nẵng.

Sáng 12.3, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt 2 tổ công tác đặc biệt, Tổ phản ứng nhanh 238, nhằm đấu tranh, triệt phá nhanh các loại tội phạm.
Tổ công tác 238 hoạt động như lực lượng 141 của Hà Nội, 363 của TP.HCM, 911 của Đà Nẵng.
Tổ công tác 238 được hình thành từ nhiều lực lượng như: Cảnh sát hình sự, Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Cảnh sát môi trường, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát đường thủy và Cảnh sát cơ động.
Bên cạnh đó, lực lượng được trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ đảm bảo đủ mạnh để trấn áp, khống chế và xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Lực lượng công an Bạc Liêu tham dự lễ ra mắt 2 tổ phản ứng nhanh 238 ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Đại tá Lê Tấn Tới, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết ngoài 2 Tổ phản ứng nhanh 238 do Công an tỉnh quản lý, mỗi huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bạc Liêu cũng sẽ thành lập thêm một Tổ phản ứng nhanh 238 cấp huyện.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, cho biết sau các thành phố lớn, Bạc Liêu là một trong những tỉnh đi đầu ra mắt lực lượng phản ứng nhanh. Ông Trung biểu dương Ban Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu chủ động đề xuất và thành lập được 2 Tổ phản ứng nhanh 238 để đấu tranh, triệt phá các loại tội phạm.

Ông Trung lưu ý lực lượng 2 tổ phản ứng nhanh khi đối mặt với các loại tội phạm nguy hiểm, có vũ khí nóng, bằng mọi giá phải giữ được tính đoàn kết, hết sức cảnh giác, tuyệt đối đảm bảo an toàn lực lượng. Về cơ sở vật chất, trang thiết bị phải được trang bị đầy đủ, ông Trung đề nghị Ban Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu phải tạo điều kiện tối đa cho các tổ công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.