Con rể đâm chết cha vợ

07/12/2018 09:52 GMT+7

Khi yêu cầu đưa con trai về ở với mình nhưng không được vợ cũ đồng ý, nghi phạm đe dọa giết cả nhà vợ, sau đó đâm cha vợ tử vong.

[VIDEO] Giành chăm sóc con sau ly hôn, cựu con rể đâm chết cha vợ
Sáng 7.12, Công an xã Bàu Hàm 2 (H.Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết đã bàn giao nghi phạm Vũ Ngọc Hùng (37 tuổi, ngụ ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2) cho Công an H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) để điều tra theo thẩm quyền.
Trước đó nghi phạm Hùng đã đâm chết cha vợ là ông Nguyễn Thái Bình (50 tuổi, ngụ ấp 1, xã Sông Nhạn, H.Cẩm Mỹ).
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 6.12, Hùng gọi điện cho vợ cũ là chị Th. (đã ly hôn với Hùng 2 năm, đang ở cùng vợ chồng ông Bình) để xin đưa đứa con trai lớn về ở với mình. Khi chị Th. không đồng ý, Hùng dọa sẽ giết chết cả nhà chị Th.
Hiện trường vụ án mạng Ảnh: Thanh Chương
Đến khoảng 17 giờ 30 phút ngày 6.12, Hùng điều khiển xe máy đến nhà cha mẹ vợ, ngồi nói chuyện với ông Bình được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.
Nghi phạm Hùng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ ông Bình. Ông Bình bỏ chạy được khoảng 20 mét thì gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, ông Bình tử vong trước khi đến bệnh viện. Con trai của ông Bình vào can ngăn cũng bị đâm, hiện đang điều trị tại bệnh viện.
Sau khi gây án Hùng đã lên xe bỏ chạy, đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày (6.12), Hùng đến công an xã Bàu Hàm 2 đầu thú. Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận toàn bộ hành vi pham tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.