Con rể cũ đâm chết mẹ vợ và em vợ

11/08/2016 20:08 GMT+7

Một vụ trọng án vừa xảy ra tại thành phố Thái Bình, làm rúng động dư luận, khi con rể cũ tìm đến nhà đâm chết cả mẹ vợ và em vợ.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc 15 giờ chiều nay, 11.8, chị Bùi Thị Huế (ở số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình) đang bán quần áo ở cửa hàng tại nhà, thì Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến nói chuyện.
Chỉ trong vài phút sau, mọi người thấy Tuấn và chị Huế to tiếng, rồi bất ngờ thấy Tuấn rút dao trong người đâm liên tiếp, khiến chị Huế tử vong tại chỗ.
hung-khi
Con dao bầu Nguyễn Văn Tuấn dùng đâm chết 2 người Ảnh Văn Đông
Có mặt trong cửa hàng cùng thời điểm này, bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi) là mẹ đẻ chị Huế thấy con gái bị đâm ngã xuống nền nhà liền tri hô mọi người đến ứng cứu. Thấy vậy, tên sát nhân tiếp tục cầm dao đâm bà Tỉnh đến chết.
Ngay sau khi gây án, Tuấn bỏ chạy nhưng bị người dân và và lực lượng công vây bắt được ngay trước cửa hàng. Quá bức xúc, nhiều người đã xông vào đánh Tuấn trọng thương. Kẻ sát nhân sau đó đã được Công an thành phố Thái Bình lấy lời khai.
Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an thành phố Thái Bình phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, chính quyền cơ sở tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ vụ án.
hung-thu
Hung thủ Nguyễn Văn Tuấn bị bắt và áp giải về cơ quan công an Ảnh Người dân cung cấp
Lúc 17 giờ chiều nay, trao đổi với Báo Thanh Niên, đại diện Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã bước đầu xác định nguyên nhân vụ trọng án. Theo đó, Nguyễn Văn Tuấn lấy chị Bùi Thị Hương là con gái bà Tỉnh nhưng đã ly dị. Trước khi ly dị, chị Hương đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho chị Bùi Thị Huế là em chị Hương. Đây là số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan. Đến chiều  ngày 11.8, Tuấn đến đòi số tiền này và gây ra án mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.