Con rể bắn chết bố vợ trong lúc đi săn vì tưởng là khỉ

13/03/2019 21:39 GMT+7

Trong lúc hai bố con cùng vào rừng đi săn, người con rể nghe tiếng ho của bố vợ tưởng tiếng của khỉ nên đã dùng súng tự chế bắn trúng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 13.3, ông Sùng A Thào, một người dân tại xã Nậm Mả (huyện Văn Bàn, Lào Cai), cho biết vào khoảng 8 giờ sáng qua, 12.3, anh Lý A Mua (trú trên địa bàn) chạy về báo cho mọi người rằng trong lúc đi săn cùng bố vợ là ông Hòa A Lù (52 tuổi) trong rừng sâu giáp với địa bàn tỉnh Sơn La, anh Mua nghe tiếng ho của ông Lù, tưởng đó là tiếng khỉ, đã dùng súng săn tự chế bắn trúng, khiến bố vợ tử vong tại chỗ.
Sau khi nhận được thông tin, nhiều người dân cùng gia đình đã vào rừng kiểm tra, đồng thời thông báo lực lượng chức năng tới hiện trường xử lý.
Liên quan đến vụ việc, ông Bùi Thống Nhất, Trưởng Công an huyện Văn Bàn (Lào Cai), cho biết lực lượng công an huyện đã có mặt ngay sau khi nhận được tin báo, phối hợp với các bên liên quan tiến hành pháp y tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.
Sự việc xảy ra là điều ngoài ý muốn trong lúc đi săn, gia đình 2 bên mong muốn giải quyết theo hướng tình cảm. Toàn bộ sự việc đã được báo cáo lên Công an tỉnh Lào Cai để xin ý kiến xử lý, đồng thời tiếp tục làm rõ nguyên nhân”, ông Nhất thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.