Con Phó trưởng công an phường đánh người trước mặt cha?

22/08/2008 15:01 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại P.Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) tối 19.8, làm 2 người phải nhập viện!

Theo lời ông B. - trưởng một phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai, vào tối ngày 19.8 trên đường trở về nhà (KP2, P.Tân Hiệp), ông thấy một thiếu niên dựng xe đạp điện đứng giữa đường nói chuyện với bạn bè. Thấy bị cản lối, ông B. dừng xe mô-tô phàn nàn thì thiếu niên này sừng sộ: "Ông là cái gì?". Bất bình, ông B. hỏi: "Mày con ai mà ăn nói hỗn xược vậy?". Thiếu niên này đáp lại: "Tôi là con ông phó phường". Ông B. lắc đầu dắt xe về nhà. Đi khoảng 10m, ông B. nghe thiếu niên trên chửi thề rồi quay xe bỏ đi...

Cũng theo ông B., vào thời điểm này, anh Võ Xuân Bắc (cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai) có ra hỏi chuyện (anh Bắc từ khu phố khác đến nhà chị gái ở KP2 chơi). Sau đó, cả hai người về nhà ông B. uống trà, khoảng 20 phút sau thì anh Bắc ra về.

Theo lời anh Bắc, sau khi rời nhà ông B. khoảng 10m thì bị một người dùng tuýp sắt đánh vào đầu anh Võ Xuân Sơn (công tác tại TAND tỉnh Đồng Nai), em ruột anh Bắc, thấy vậy từ trong nhà chạy ra can ngăn cũng "lãnh" một tuýp sắt ngay trán phải; khiến cả hai phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Tiếp xúc với PV Thanh Niên, anh Bắc cho biết vết thương trên trán trái của anh phải khâu 4 mũi, còn anh Sơn phải khâu 3 mũi ở trán phải.

Trung tá Lê Văn Phái - Phó trưởng Công an phường Tân Hiệp cho biết, người dùng tuýp sắt đánh anh Bắc và anh Sơn là N.Đ.T, sinh năm 1992, học sinh lớp 11 và là con trai của ông Nguyễn Hữu Đức, Phó trưởng Công an phường Tân Hiệp. Theo lời trung tá Phái, khi xảy ra xô xát ông Đức cũng có mặt tại hiện trường. Chỉ huy công an phường đã yêu cầu ông Đức tường trình, nhưng do ông Đức chưa nộp nên không biết khi xảy ra vụ việc ông Đức có can ngăn con trai hay không? PV Thanh Niên đã điện thoại cho ông Đức nhiều lần, nhưng ông không trả lời.

Về hướng xử lý, ông Phái khẳng định: "Quan điểm của phường là điều tra làm rõ, nếu bên kia (anh Bắc và anh Sơn - PV) không yêu cầu xử lý hình sự thì xử lý hành chính". Còn một lãnh đạo Công an TP Biên Hòa cho biết, ông chưa nghe báo cáo về vụ việc, nhưng hứa sẽ cho kiểm tra và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

Hoàng Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.