Con khóc thét khi thấy cha mẹ tử vong trong ngôi nhà mới thuê

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
03/09/2018 09:34 GMT+7

Thấy Đ. ngồi khóc trước nhà, mọi người đến hỏi thì cháu nói 'ba mẹ chết rồi'. Khi vào nhà kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện cha mẹ của Đ. đều đã tử vong.

Sáng ngày 3.9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tiếp tục phối hợp các phòng nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng tại khu phố Phú Xuân, P.Phú Thịnh (thị xã Bình Long, Bình Phước).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 2.9, một số người dân sống ở khu phố Phú Xuân thấy cháu P.T.Đ (8 tuổi) đang ngồi khóc trước phòng trọ.
Khi người dân đến hỏi, cháu bé nói “ba mẹ con chết rồi”. Vào phòng trọ kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Hải Yến (38 tuổi) đã tử vong, vùng đầu và cổ có vết thương.
Anh Phạm Văn Đoài (39 tuổi, chồng chị Yến) cũng được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ.
Hiện trường nơi phát hiện vụ án mạng Ảnh: Hoàng Giáp
Người dân địa phương vội báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã tổ chức bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 2.9, một số người dân sinh sống xung quanh còn thấy anh Phạm Văn Đoài ra mở cổng đưa hai đứa con lớn ra ngoài.
Cũng theo thông tin ban đầu, vợ chồng anh Hoài chị Yến có với nhau 3 người con (cháu Đ. là con út). Hai người đã ly dị cách đây không lâu, nhưng vẫn sống chung với nhau. Họ thuê nhà và chuyển về sống chung tại khu phố Phú Xuân được khoảng 1 tháng thì xảy ra vụ việc.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.