Côn đồ ngang ngược tấn công cả cảnh sát 113

26/10/2019 15:00 GMT+7

Bị bị lực lượng cảnh sát 113 yêu cầu về trụ sở làm việc vì gây rối trật tự, nhóm thanh niên đã chống đối, thậm chí chặn xe chuyên dụng, đánh cả cảnh sát 113.

Ngày 26.10, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang tạm giữ hình sự và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý 7 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ. Nhóm đối tượng đã chống đối, thậm chí chặn xe chuyên dụng, đánh cảnh sát 113.

Bạn gái bị sàm sỡ, nhóm đối tượng "buồn tình" đấm Cảnh sát 113 túi bụi

7 đối tượng bị tạm giữ gồm: Phan Văn Hùng (26 tuổi), Nguyễn Khắc Lâm (28 tuổi), Trương Hữu Nghĩa (24 tuổi), Lộc Xuân Hảo (23 tuổi), Nhâm Mùi Tân (27 tuổi), Trương Hữu Tùng (30 tuổi, cùng ngụ H.Đạ Tẻh, Lâm Đồng) và Đinh Tiến Hợi (24 tuổi, ngụ Quảng Bình).

Hùng "diễn" lại cảnh đánh vào mặt một cảnh sát 113

Ảnh: G.B

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 23.10, Hùng cùng bạn gái là Nguyễn Thị Hiền (20 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt) và 6 đối tượng nói trên với 1 người chưa rõ danh tính, đến hát tại quán karaoke Nabito (đường Yersin, P.10, TP.Đà Lạt).
Khoảng hơn 22 giờ 20 cùng ngày, nhóm của Hùng xuống quầy tính tiền thì xảy ra xô xát với một nhóm 3 nam đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) cũng đến đây hát karaoke. Lúc đó, một đối tượng trong nhóm này sàm sỡ bạn gái Hùng, nên Hùng cùng 4 người trong nhóm lôi người này ra đường đánh.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Ảnh: G.B

Nhận được tin báo, 4 chiến sĩ cảnh sát 113 gồm Cao Hữu Suốt, Hoàng Văn Giảng, Trần Minh Quân và Đoàn Ngọc Thiện đến hiện trường. Lúc này người bị đánh đã chạy thoát, chỉ còn nhóm của Hùng ở hiện trường. Khi lực lượng cảnh sát 113 yêu cầu cả nhóm về trụ sở làm việc, nhóm của Hùng không những không chấp hành mà còn có lời lẽ chống đối, xúc phạm lực lượng cảnh sát 113.

Khi ông Cao Hữu Suốt đến khống chế để đưa Hùng về làm việc, thì bị Hùng đấm vào mặt và đánh. Thấy Hùng bị khống chế, 6 đối tượng còn lại lao vào đẩy ông Suốt ra và đấm, đánh vào đầu, mặt ông Suốt. Chưa dừng lại, nhóm của Hùng còn chống trả cảnh sát 113, không cho tiếp cận để khống chế, đưa Hùng về trụ sở làm việc.

Khi lực lượng cảnh sát 113 khống chế, đưa Hùng lên ô tô chuyên dụng thì Hợi, Lâm, Nghĩa, Hảo lao ra chặn xe, không cho di chuyển. Sau đó, Đội cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Lạt xuất hiện phối hợp đưa các đối tượng này về trụ sở làm việc.  

Chiến sĩ cảnh sát 113 Cao Hữu Suốt bị thương trên mặt

Ảnh: G.B

Hậu quả, cảnh sát 113 Cao Hữu Suốt bị thương ở hốc mắt phải, thái dương đỉnh trái và xây xát bàn tay. Còn chiến sĩ Hoàng Văn Giảng bị thương ở mũi, dập mặt trong má trái, chảy máu răng... Tại cơ quan công an, các nghi can đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.