Côn đồ hành hung, dọa 'cắt cổ' nhân viên Khu du lịch Nhà Mát

17/03/2016 15:11 GMT+7

Cán bộ, công nhân viên của Khu du lịch Nhà Mát bị một nhóm côn đồ xăm trổ đầy mình đánh đập, hành hung và đe dọa: “Mày còn ở đây sẽ cắt cổ mày chết!...”.

Cán bộ, công nhân viên của Khu du lịch Nhà Mát bị một nhóm côn đồ xăm trổ đầy mình đánh đập, hành hung và đe dọa: “Mày còn ở đây sẽ cắt cổ mày chết!...”.

Ông Trần Văn Thông trình bày bị một số côn đồ hành hung - Ảnh: Trần Thanh PhongÔng Trần Văn Thông trình bày bị một số côn đồ hành hung - Ảnh: Trần Thanh Phong
Chiều 17.3, ông Ngô Xuân Pha, Chủ tịch HĐQT Công ty CP ô tô Bảo Toàn (chủ đầu tư dự án Khu du lịch Nhà Mát, thuộc P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu), cho biết đã gửi đơn cầu cứu đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Bạc Liêu đề nghị được hỗ trợ, bảo vệ an ninh trật tự tại Khu du lịch Nhà Mát.
Theo ông Pha, từ Tết Nguyên đán năm 2016 đến nay, tình hình an ninh trật tự tại Khu du lịch Nhà Mát diễn biến phức tạp; xảy ra nhiều vụ việc kẻ xấu đến gây rối, đe dọa, hành hung cán bộ, nhân viên công ty. Ngoài ra các đối tượng côn đồ còn hành hung khách, gây ra nhiều vụ cướp giật, móc túi khách du lịch… gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho cán bộ, nhân viên và khách du lịch…
Theo đơn kêu cứu của ông Pha, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 12.3, một nhóm côn đồ khoảng 4 người ngang nhiên vào khu du lịch hành hung ông Trần Văn Thông (59 tuổi, Giám đốc điều hành bãi xe Khu du lịch Nhà Mát). Những người này vô cớ đánh đập ông Thông và một số nhân viên bị thương nhẹ; đe dọa giết hại ông Thông nếu tiếp tục làm ăn ở đây.
Ông Thông kể, vào khoảng thời gian trên, ông đang ngồi trên ghế tại bãi giữ xe thì thấy có 4 người đi 2 xe máy chạy vào. Nghĩ là khách du lịch, ông Thông giơ tay chào, tuy nhiên 4 người này (trên tay có nhiều hình xăm) bất ngờ xuống xe dùng tay, chân đấm đá túi bụi vào đầu, lưng… đến khi ông Thông té ngã, bất tỉnh. Cũng theo ông Thông, ông còn bị nhóm người này đe dọa: “Mày còn ở đây sẽ cắt cổ mày chết! Không cho mày làm việc ở đây!”. Ngoài ra còn có hai nhân viên giữ xe là anh Trần Trí Thức (36 tuổi) và Trương Khánh Linh (23 tuổi) cũng bị nhóm côn đồ trên đánh đập sưng mặt, mắt.
Theo ông Thông, sau khi bị nhóm côn đồ hành hung, Công ty CP ô tô Bảo Toàn đã trình báo cho Công an P.Nhà Mát đến lập biên bản, xác minh vụ việc. Đồng thời, công ty cũng cung cấp hình ảnh, camera an ninh cho công an để xác minh, điều tra làm rõ các đối tượng vô cớ hành hung ông Thông và hai công nhân. Khi sự vụ đang được công an thụ lý thì chiều tối cùng ngày, nhóm côn đồ nêu trên tiếp tục chạy xe đến khu du lịch đe dọa, hành hung một số nhân viên, đánh gây thương tích cho hai khách du lịch.
Đại tá Phạm Quang Chung, Trưởng Công an TP.Bạc Liêu xác nhận, chiều 12.3, có xảy ra xô xát giữa một số thanh niên với ông Trần Văn Thông. Vụ việc đang được Công an TP.Bạc Liêu chỉ đạo lập biên bản, khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân để có hướng xử lý.
Ông Ngô Vũ Lộc, Chủ tịch UBND P.Nhà Mát, cho biết qua trình báo của Công ty CP ô tô Bảo Toàn, địa phương đã chỉ đạo cho Công an phường phối hợp với Công an TP.Bạc Liêu điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.