Côn đồ đe dọa cảnh sát giao thông giữa chốt đo nồng độ cồn

17/01/2018 10:42 GMT+7

Một clip đang lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận, ghi cảnh một đối tượng có hành vi côn đồ khi lăng mạ lực lượng cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hải Phòng tại một chốt đo nồng độ cồn.

Theo nội dung clip, một người đàn ông trung niên mặc áo trắng đã liên tục có lời lẽ và hành vi thách thức một chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ: “Mày cứ bắn đi, tao đang uống rượu đây, bắt tao đi. Tao đã xin mày rồi mà mày còn cố tình để như này”. Trong khi đó ở phía sau, một đối tượng khác với thái độ rất hung hãn cũng lao vào chửi bới chiến sĩ cảnh sát giao thông này.
Sau đó, người đàn ông áo trắng tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm cán bộ cảnh sát giao thông khác.

Trao đổi với Thanh Niên, trung tá Lê Anh Sơn, Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông số 4, Phòng cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hải Phòng, cho biết vụ việc xảy ra tối 14.1, tại khu vực ngã tư đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong (quận Hải An, thành phố Hải Phòng). Khi đó, lực lượng của Đội 4 đang lập chốt để kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông.

“Khi anh em trong Đội đang xử lý 1 trường hợp vi phạm thì một số đối tượng từ đâu xuất hiện và đã có lời lẽ không hay. Tôi đã yêu cầu anh em trong đội bình tĩnh xử lý, nếu các đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ thì xử lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng chưa đến mức đấy. Sau đó các đối tượng đã bỏ đi”, ông Sơn cho biết.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.