Côn đồ 'đại náo', hành hung nữ chủ quán giữa Đà Lạt

02/10/2017 18:00 GMT+7

Nhóm thanh niên lấy cớ không được phục vụ trước đập phá đồ đạc và đánh nữ chủ quán cùng nhân viên quán miến gà Tường Vy (P.1, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) bị trọng thương

Công an TP.Đà Lạt cho biết vụ việc xảy ra vào khuya 1.10 tại quán miến gà Tường Vy trên đường Nguyễn Chí Thanh (P.1, TP.Đà Lạt).
Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Minh Nhi (chủ quán), khoảng 23 giờ ngày 1.10, có 4 thực khách người nước ngoài vào quán gọi thức ăn.
Chủ quán đang chuẩn bị thức ăn cho nhóm khách này thì có một nhóm 5 thanh niên người Việt (chưa rõ danh tính) đi trên 1 taxi và 1 xe máy vào quán gọi miến ăn khuya.
Khi chị Hồ Thị Phương Vy (17 tuổi, nhân viên của quán) bưng thức ăn cho các vị khách nước ngoài xong, tiếp tục bưng miến gà cho 5 thanh niên người Việt thì bất ngờ nhóm thanh niên này la lối, cho rằng chủ quán không ưu tiên cho họ mà lại phục vụ trước cho người nước ngoài trước nên đập phá đồ đạc và lấy tô ném vào người nữ chủ quán… khiến nhóm khách nước ngoài bỏ chạy tán loạn.
Côn đồ vô cớ đập phá và hành hung nữ quán ăn1
Hồ sơ bệnh án cho thấy nạn nhân Vy bị đánh gãy xương mũi
Sự việc quá bất ngờ, chị Nhi (chủ quán) liền gọi điện cầu cứu công an, đồng thời chạy ra đóng cửa quán, tiện tay rút luôn chìa khóa xe máy của nhóm đối tượng này vứt ra đường nhằm kéo thời gian để công an đến giải quyết.
Lúc này, nhóm côn đồ xông đến túm giữ đầu tóc chị Nhi rồi đánh, đấm, đạp túi bụi vào người. Hậu quả chị Nhi bị đa chấn thương phần mềm đầu, thái dương, ngực, bụng. Riêng chị Vy do đến can ngăn cũng bị nhóm này đánh gãy xương chính mũi…
Sau khi đập phá, đánh chủ quán cùng nhân viên bị thương, nhóm thanh niên nói trên rời khỏi quán và tiếp tục đe dọa sáng hôm sau sẽ quay lại phá nát quán.
Đến rạng sáng 2.10, lực lượng chức năng TP.Đà Lạt truy tìm và phát hiện nhóm thanh niên trên đang ăn khuya ở khu vực ngã 5 Đại học Đà Lạt nên mời về Công an phường 1, TP.Đà Lạt để lấy lời khai.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nhóm côn đồ này có hộ khẩu thường trú tại huyện Lâm Hà và TP.Đà Lạt
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.