Con đầu độc cha ruột bằng thuốc chuột

24/11/2017 14:52 GMT+7

Ấm ức vì thường xuyên bị cha mắng chửi, nam thanh niên bị liệt hai chân quyết định lên mạng internet đặt mua thuốc chuột rồi đầu độc cha ruột.

Ngày 24.11, thượng tá Huỳnh Văn Khởi, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết đang tiến hành các thủ tục để khởi tố Thạch Văn Nghĩa (24 tuổi, ngụ ấp Giồng Lớn, xã Vĩnh Kim, H.Cầu Ngang, Trà Vinh) về tội giết người.
Trưa 23.11, ông Thạch Văn Chí (50 tuổi, cha ruột Nghĩa) rủ ông Nguyễn Thanh Hùng (48 tuổi) là người hàng xóm đến nhà nhậu. Uống rượu chưa được bao lâu thì hai ông đột ngột ngất lịm, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó hai người đã tử vong do ngộ độc quá nặng.
Qua điều tra, xác minh ban đầu, công an xác định Nghĩa là người có liên quan trực tiếp đến vụ việc nên đưa về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận năm 17 tuổi bị liệt hai chân, không lao động được nên thường xuyên bị cha mắng chửi lúc say rượu, từ đó Nghĩa uất ức và nảy sinh ý định giết cha.
Khoảng 1 tuần trước, Nghĩa lên mạng internet đặt mua loại thuốc chuột không màu, không mùi trị giá 3,8 triệu đồng, sau đó bỏ một phần vào bình rượu thuốc ông Chí thường uống, phần còn lại giấu trong phòng riêng của mình.
Khi ông Chí lấy rượu ra uống cùng bạn thì cả 2 bị ngộ độc tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.