Cơm do công an nấu thực nghiệm trắng tinh

16/04/2016 06:11 GMT+7

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên , cơm trong nồi do công an nấu thực nghiệm tỏa mùi thơm mà không có biểu hiện lên men, ôi thiu. Lực lượng chức năng ghi nhận bằng mắt thường không thấy cơm chuyển màu .

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, cơm trong nồi do công an nấu thực nghiệm tỏa mùi thơm mà không có biểu hiện lên men, ôi thiu. Lực lượng chức năng ghi nhận bằng mắt thường không thấy cơm chuyển màu.

15 giờ hôm qua (15.4), các cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) chứng kiến việc mở niêm phong kho chứa tang vật vi phạm của Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Công an TP.Vũng Tàu) để kiểm tra nồi cơm được nấu thực nghiệm hai ngày trước từ gạo bị cho là cơm sau khi nấu 2 ngày chuyển sang màu hồng.
Cơm do công an nấu thực nghiệm trắng tinh

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, cơm trong nồi tỏa mùi thơm mà không có biểu hiện lên men, ôi thiu. Lực lượng chức năng ghi nhận bằng mắt thường không thấy cơm chuyển màu (ảnh).
Chủ đại lý gạo cũng mang lên Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ một tô cơm mà đại lý này đã nấu 4 ngày trước. Tô cơm chỉ lên mốc mà không chuyển thành màu hồng.
Trước đó, bà Trần Thị H. (ngụ đường Đồ Chiểu, P.1, TP.Vũng Tàu) phản ánh, ngày 9.4 bà lấy gạo (mua ở một cửa hàng tại TP.Vũng Tàu) nấu cơm. Do hai ngày cuối tuần có tiệc nên gia đình bà không ăn cơm ở nhà.
Sáng 12.4, bà phát hiện cơm nguội để trong tô được đậy bằng lồng bàn chuyển sang màu hồng nên báo cho Công an TP.Vũng Tàu. Công an đã làm việc với chủ cửa hàng bán gạo và niêm phong gần 500 kg gạo tại đây. Chiều 13.4, Công an TP.Vũng Tàu mời chủ cửa hàng bán gạo đến mở niêm phong lấy mẫu gạo nấu cơm, thực nghiệm kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.