Cơ sở sản xuất bao bì ở Ninh Bình bốc cháy dữ dội

20/01/2020 16:58 GMT+7

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở sản xuất bao bì Trường Thịnh (ở huyện Yên Khánh, Ninh Bình) đã thiêu rụi gần 10 tấn hàng hóa và vật liệu dùng để sản xuất bao bì.

Khoảng 9 giờ sáng 20.1, hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực nhà xưởng của Công ty TNHH sản xuất bao bì Trường Thịnh (địa chỉ tại xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh, Ninh Bình).

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi gần 10 tấn hàng hóa và vật liệu sản xuất bao bì

Ảnh Phúc Ngư

Thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc thì phát hiện khói bốc lên ở khu vực nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông.
Nhiều công nhân tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Lửa bùng phát mạnh và lan nhanh do trong nhà xưởng chứa các sản phẩm bao bì và vật liệu dùng để sản xuất bao bì.

Khi các công nhân đang làm việc thì phát hiện lửa bùng cháy ở nhà xưởng

Ảnh Phúc Ngư

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Đến khoảng hơn 10 giờ cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt. Tại hiện trường, hầu hết các sản phẩm bao bì và vật liệu sản xuất bao bì trong nhà xưởng bị thiêu rụi. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng ước có khoảng gần 10 tấn bao bì và nhiên liệu sản xuất bao bì bị thiệt hại.
Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.