Cơ hội tham gia hội nghị truyền thông quốc tế cho phóng viên trẻ

20/05/2021 17:40 GMT+7

Chương trình Hội nghị truyền thông quốc tế Future News Worldwide 2021 do Hội đồng Anh phối hợp với các tổ chức truyền thông hàng đầu thế giới tổ chức đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký.

Sứ quán và Tổng lãnh sự quán Anh hôm 20.5 chính thức thông báo về cơ hội cho sinh viên, phóng viên trẻ Việt Nam tham gia Hội nghị truyền thông quốc tế Future News Worldwide 2021 với chủ đề "Khí hậu, đại dịch Covid-19 và sự bùng nổ của những thông tin sai lệch: cách báo chí thể hiện vai trò của mình với thế giới trong khủng hoảng".
Với sự tham gia của các tổ chức truyền thông hàng đầu như Reuters, Google News Initiative và Hiệp hội các trường Báo chí Vương quốc Anh, Future News Worldwide là chương trình trọng điểm của Hội đồng Anh trong việc xây dựng kết nối, sự hiểu biết và tin tưởng giữa người dân Vương quốc Anh và các nước đối tác thông qua giáo dục và nghệ thuật.
Hạn cuối nhận hồ sơ đăng ký tham dự chương trình là trưa 8.6.2021 (tính theo giờ GMT).
Thông tin thêm về chương trình và cách nộp hồ sơ: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/bao-chi/future-news-worldwide-2021.
Hội nghị truyền thông quốc tế là cơ hội để các thế hệ nhà báo tương lai trau dồi kỹ năng và tạo kết nối toàn cầu. Chương trình dành cho sinh viên đại học và sau đại học trong độ tuổi từ 18 - 25 (tính đến ngày 1.7.2021). Ứng viên cần có khả năng nói tiếng Anh ở trình độ nâng cao và thể hiện được đam mê theo đuổi sự nghiệp báo chí trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.