Cô gái Việt 'tử nạn giao thông' ở Singapore nghi do tự tử

05/03/2015 10:39 GMT+7

(TNO) Truyền thông Singapore nói rằng cô gái Việt Nam chết trên đại lộ Telok Blangah chiều 3.3 do nhảy từ đường cao tốc bên trên xuống, trong khi cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

(TNO) Truyền thông Singapore nói rằng cô gái Việt Nam chết trên đại lộ Telok Blangah chiều 3.3 do nhảy từ đường cao tốc bên trên xuống, trong khi cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

Cô gái Việt 'tử nạn giao thông' ở Singapore tự tử? 1Thi thể cô Lê Thị Hậu (ảnh nhỏ) được cảnh sát đậy lại trên đại lộ Telok Blangah Road - Ảnh chụp màn hình Lianhe Wanbao
Bí thư thứ nhất Vũ Bằng phụ trách văn hóa và báo chí của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sáng 5.3 cho Thanh Niên Online hay nạn nhân tên Lê Thị Hậu, 24 tuổi, số hộ chiếu phổ thông B3346375.
Theo thông báo của cảnh sát sở tại với Sứ quán, cô Hậu (không có thông tin về quê quán) nhập cảnh Singapore hôm 5.2.2014 theo diện du lịch và được phép lưu trú trong thời hạn 30 ngày tính từ ngày nhập cảnh.
Ông Bằng cũng cho biết, cảnh sát sở tại đã liên hệ với gia đình nạn nhân và trong chiều nay thân nhân cô Hậu sẽ có mặt ở Singapore để chứng kiến việc giám định thi thể.
Cảnh sát Singapore xếp cái chết của cô Hậu vào diện bất thường và đang điều tra nguyên nhân.
Tự tử?
Trong khi đó, tờ báo tiếng Hoa buổi tối Lianhe Wanbao ngày 4.3 đưa tin rằng trước khi chết, cô gái đi xe gắn máy cùng một người đàn ông Singapore tuổi trung niên chưa rõ danh tính trên đường cao tốc West Coast Highway có chiều cao gần bằng một tòa nhà 6 tầng so với đại lộ Telok Blangah Road bên dưới.
Không rõ vì lý do gì, cô ta xuống xe và nhảy khỏi đường cao tốc trong khi người đàn ông trung niên sống cùng cô ta trong một căn hộ ở khu Clementi cố tình can ngăn nhưng không kịp.
Trước khi chạm mặt đường trước một trạm xe buýt gần trung tâm mua sắm VivoCity, cô gái rơi trúng một nam thanh niên 24 tuổi đi xe gắn máy, khiến xe trượt bánh đến 7-8 m.
Người thanh niên này bị thương nhẹ và từ chối đi bệnh viện.
Tờ báo này cũng cho biết, cô gái vẫn còn thở khi nằm trên mặt đường, nhưng sau đó tử vong do các chấn thương trước khi người đàn ông đi cùng trên đường cao tốc đến hiện trường.
Ông này từ chối trả lời báo chí và chỉ nói ông ta tin rằng cô gái bị rối loạn bởi “những suy nghĩ không sạch sẽ”, theo Lianhe Wanbao.
Tuy nhiên, trang tin cộng đồng mạng Stomp, thuộc tập đoàn báo in Singapore Press Holdings, ngày 4.3 tiếp tục đưa những thông tin hơi khác về diễn biến vụ việc.
Stomp trích lời một nữ nhân chứng tên AYS cho hay: “Khi rơi xuống đường, cô gái vẫn còn thở và bị một xe hơi tông vào. Do cố tránh cô gái, chiếc xe hơi đụng người thanh niên đi xe máy khiến anh ta bị thương nhẹ”.
Nhân chứng cũng cho biết một số người đi đường đã ùa tới kiểm tra tình trạng của cô gái sau khi cô bị xe hơi tông, trong đó có một phụ nữ da trắng đã ngồi bên cạnh nạn nhân từ đầu đến cuối.
Khoảng 15 phút sau, xe cấp cứu đến hiện trường và cô gái tắt thở ngay sau đó, nhân chứng AYS kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.