Cô gái tự đâm 165 cây kim vào vai của mình

25/11/2015 19:00 GMT+7

Thường ngày ở nhà một mình, cô gái có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt đã tự tay đâm 165 cây kim vào bờ vai trái của mình.

Thường ngày ở nhà một mình, cô gái có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt đã tự tay đâm 165 cây kim vào bờ vai trái của mình.

Bệnh nhân D. đang điều trị tại bệnh viên sau ca phẫu thuật gắp 165 cây kim ra khỏi vai tráiBệnh nhân D. đang điều trị tại bệnh viên sau ca phẫu thuật gắp 165 cây kim ra khỏi vai trái
Chiều 25.11, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vừa phẫu thuật gắp 165 cây kim ra khỏi vai trái của bệnh nhân L.T.M.D. (30 tuổi, ngụ xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất, Đồng Nai).
Trước đó, ngày 20.11, D. được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Dầu Giây (H.Thống Nhất) vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất trong tình trạng đau sưng, vai trái rỉ dịch và có lỗ rò nham nhở kích thước 2x2cm.
Qua chụp phim và hội chuẩn, bác sĩ phát hiện vai trái bị nhiễm trùng và có dị vật.
Cô gái tự đâm 165 cây kim vào vai của mình165 cây kim được lấy ra từ vai trái bệnh nhân và bệnh Nhân D. tự bẻ gãy và dùng đầu nhọn 165 cây kim đâm vào vai trái của mình
Các bác sĩ đã tiến hành mổ cắt lọc ổ nhiễm trùng để lấy dị vật. Khi phẫu thuật ổ nhiễm trùng thì phát hiện 165 cây kim ở vai trái của D. Số kim này được xác định do D. tự bẻ đôi và dùng đầu nhọn đâm vào vai mình.
Ông Lê Văn Tấn (60 tuổi, bố bệnh nhân D.) cho hay, chị D. có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt từ nhỏ. Gia đình người thì đi làm công nhân, người làm rẫy nên chị D. vẫn thường ở nhà một mình. Kim khâu D. lấy từ đâu và đâm vào lúc nào không ai hay biết. Chỉ đến chị D. kêu đau thì người nhà mới phát hiện và đưa đi khám. Do tình trạng bệnh chị D. khá nặng nên được Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã chuyển lên tuyến trên.
Sau ca phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân D. đã ổn định, được bác sĩ cho dùng kháng sinh tiêu viêm và tiếp tục theo dõi sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.