Cô gái từ Bình Thuận vào TP.HCM làm việc thì bị tai nạn, tử vong

Quế Hà
Quế Hà
19/02/2021 12:25 GMT+7

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra sáng nay 19.2 trên QL1, thuộc H.Bắc Bình (Bình Thuận). Hai cô gái từ Bình Thuận vào TP.HCM làm việc sau tết, khi cách nhà hơn 30 km thì xảy ra tai nạn, một người tử vong.

Theo thông tin từ công an, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay, 19.2, tại km 1663+480 QL1 đoạn qua thôn 1, xã Sông Lũy (Bắc Bình, Bình Thuận).
Thời điểm trên, chị Đào Thị Ánh Tuyến (29 tuổi, trú xã Phan Hòa, H.Bắc Bình, Bình Thuận) và một người bạn nữ khác là Văn Nữ Kiều Anh (28 tuổi, cùng trú xã Phan Hòa, H.Bắc Bình) đi trên xe máy BS 86B2-594.75, theo hướng từ H.Bắc Bình vào Phan Thiết (chưa xác định được người điều khiển), khi đến địa điểm trên thì gặp nạn.
Tại hiện trường, chị Tuyến nằm tử vong dưới mương thoát nước ven đường. Người bạn đi cùng xe là chị Kiều Anh bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Xe máy nằm trên lề đường, nghiêng xuống vực mương thoát nước. Va li tư trang và túi xách của nạn nhân rơi trên vệ đường.

Tư trang của 2 cô gái văng khỏi xe 

Ảnh: H.L

Theo người nhà, 2 nạn nhân là hàng xóm nhau (đều là người Chăm ở xã Phan Hòa), sáng nay 19.2 xuất phát từ nhà lúc hơn 5 giờ để vào lại TP.HCM đi làm, nhưng không may gặp nạn.
Vị trí gặp nạn cách nhà nạn nhân khoảng hơn 30 km và phần đường dành cho xe máy tại vị trí nạn nhân bị nạn có vương vãi nhiều lớp sỏi, cát trên đường rất có thể gây trơn trượt cho người lưu thông bằng xe máy. 
Hiện, Cơ quan công an H.Bắc Bình và Công an tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.