Cô gái trở về sau 4 năm “mất tích”

15/02/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Đầu tháng 6.2009, tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hội, H.Cai Lậy (Tiền Giang) náo động vì tin đồn một cô gái 16 tuổi bị cha nuôi hiếp dâm rồi giết giấu xác phi tang.

(TNO) Đầu tháng 6.2009, tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hội, H.Cai Lậy (Tiền Giang) náo động vì tin đồn một cô gái 16 tuổi bị cha nuôi hiếp dâm rồi giết giấu xác phi tang.

>> Bắt kẻ tung tin vụ đào nhà tìm xác người
>> Náo loạn xóm làng vì tin đồn!
>> Khởi tố vụ "đào tìm xác người" ở Tiền Giang

Lúc đó, nhiều người hiếu kỳ đã kéo về khu vườn của bà Nguyễn Thị Ngàn (bà nội nuôi của cô gái nói trên) lục soát, đập phá đồ đạc, đào bới khu vườn... nhưng vẫn không tìm được xác cô gái.

Vụ việc chìm vào quên lãng sau khi Công an H.Cai Lậy khởi tố vụ án và khởi tố 13 bị can về tội gây rối trật tự công cộng.

Công an lấy lời khai và làm thủ tục cấp CMND cho Nguyễn Thị Trâm
Công an lấy lời khai và làm thủ tục cấp CMND cho Nguyễn Thị Trâm

Sáng 15.2.2013, sau hơn 4 năm “mất tích”, Nguyễn Thị Trâm - tên cô gái nói trên, bất ngờ xuất hiện tại trụ sở Công an xã Tân Hội để làm thủ tục xin cấp giấy CMND.

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, Nguyễn Thị Trâm (năm nay tròn 20 tuổi) cho biết hồi đó vì giận bà Ngàn (Trâm gọi là bà nội nuôi) nên đã quyết định bỏ nhà lên TP.HCM tìm việc làm tự lo cho bản thân.

Sau khi bán đôi bông tai của bà Ngàn cho, Trâm đón xe khách lên TP.HCM thì gặp người chạy xe ôm chở đi xin giúp việc nhà. Làm một thời gian nhưng không được trả lương nên cô bỏ đi tìm việc khác. Hơn một năm nay cô giúp việc nhà cho một điểm bán vật liệu xây dựng ở Q.5, TP.HCM.

Khi được hỏi Trâm có biết trong thời gian cô bỏ nhà ra đi thì gia đình bà Ngàn phải chịu nhiều oan ức vì tin đồn thất thiệt không, cô cho rằng vì sợ bị gia đình bắt trở về nên không dám liên lạc và cũng không xem báo, đài nên không biết những chuyện đã xảy ra.

Sau khi Công an H.Cai Lậy lấy lời khai và làm thủ tục cấp giấy CMND, trưa 15.2 Trâm đã trở lại TP.HCM.

Tin, ảnh: Thanh Nga

>> Một sinh viên mất tích khi đánh bắt cá với cha
>> Nữ sinh đi chơi tết mất tích
>> Một cựu giáo viên mất tích bí ẩn
>> Tiếp tục truy tìm thủ quỹ mất tích
>> 2 trẻ em mất tích trong rừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.