Cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy: Người đàn ông đã trình diện công an

08/03/2019 19:22 GMT+7

Chiều nay, 8.3, người đàn ông ăn mặc lịch sự có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã trình diện, làm việc với cơ quan công an.

[VIDEO] Diễn biên vụ việc được camera ghi lại
Liên quan đến vụ việc người đàn ông ăn mặc lịch sự có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiều 8.3, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, cho biết đối tượng này đã ra trình diện cơ quan công an sau nhiều lần triệu tập.
“Vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo đúng quy định. Đơn vị sẽ thông tin cụ thể khi sự việc rõ ràng”, thượng tá Bảy thông tin. 
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô gái trẻ Ảnh Cắt từ clip
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ tối 4.3, chị P.H.V (20 tuổi, là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay. “Người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu”, chị V. nhớ lại.
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.