Cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy: Lộ diện danh tính ‘yêu râu xanh’

12/03/2019 13:42 GMT+7

Theo cô gái trẻ, người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô tên là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng), thuê phòng tại chung cư Golden Palm để làm công ty và đã ở đây được 5 tháng.

[VIDEO] Diễn biên vụ việc được camera ghi lại
Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy, trưa 12.3, chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân; là nạn nhân), cho biết trong buổi làm việc với Công an quận Thanh xuân vào chiều qua (11.3), Công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ cô trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).
Cũng theo chị V. người này thuê phòng ở chung cư để mở công ty và đã ở đây được 5 tháng nay, nhưng hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị gặp mặt người đàn ông này. Người này đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ chị tại cơ quan công an, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt và xin lỗi, làm đơn xin bồi thường, nhưng chị V. từ chối gặp mặt.
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô gái trẻ Ảnh Cắt từ clip
“Tôi không muốn gặp lại người này, phía gia đình tôi muốn làm rõ sự việc, xử lý theo đúng quy định để tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư. Trong buổi làm việc chiều 11.3 với công an quận Thanh Xuân, tôi đề ra 2 phương án để giải quyết sự việc này, một là đối tượng xin lỗi tôi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng, hai là tôi sẽ làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng. Chiều nay, Công an quận Thanh Xuân lại hẹn tôi lên để tiếp tục làm việc”, chị V. thông tin.
Ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng, đối chiếu với các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý đúng người, đúng tội.
Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đã chỉ đạo Cơ quan điều tra thành phố tiếp tục làm rõ.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 22 giờ tối 4.3, chị P.H.V (20 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay. “Người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu”, chị V. nhớ lại.
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Chiều 8.3, sau nhiều lần hẹn lên làm việc, người đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ đã lên trình diện Công an quận Thanh Xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.