Cô gái trẻ bị gãy 2 đoạn xương chân phải khi 'đu' theo kẻ giật điện thoại

Duy Tính
Duy Tính
17/05/2021 12:15 GMT+7

Sau khi đu bám nam thanh niên giật điện thoại của mình và bị kéo lê, xương chân phải cô gái trẻ bị gãy 2 đoạn.

Ngày 17.5, bác sĩ Hồ Văn Hân, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM), cho biết bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân K.T.M.H (24 tuổi, ngụ Kon Tum), nạn nhân trong vụ cướp giật điện thoại xảy ra vào tối 16.5 trên đường Điện Biên Phủ (P.15, Q.Bình Thạnh), gần vòng xoay Hàng Xanh.
Cụ thể, khuya 16.5, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân, trong đó 2 người bị chấn thương phần mềm được cấp cứu xong thì cho về. Còn bệnh nhân K.T.M.H., người bị giật điện thoại thì bị gãy xương đùi phải; gãy 2 xương cẳng chân phải, đã được xuyên kim kéo tạ, sau khi bệnh nhân ổn định bệnh viện sẽ được phẫu thuật kết hợp xương sau . Hiện tại, tình trạng bệnh nhân tạm ổn định và được chuyển điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình.
Trước đó, đêm 16.5, nạn nhân K.T.M.H được bạn chở lưu thông theo hướng Q.Bình Thạnh đi Q.1 thì bị một nam thanh niên đi xe máy giật điện thoại. Nam thanh niên quay xe tẩu thoát hướng ngược chiều thì cô gái đu bám vào tay người này khiến cô gái bị kéo lê. Sau đó nam thanh niên này bị mất lái, va vào xe người đi đường và bị ngã. Nam thanh niên giật điện thoại bị chấn thương, tử vong tại chỗ.
Cô gái bị giật điện thoại và 2 người bị thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.