Cô gái rơi từ tầng cao khu chung cư xuống đất

23/02/2019 15:54 GMT+7

Sau tiếng động lớn, cư dân cùng bảo vệ trong khu chung cư nằm trong khu dân cư Việt Sing ra kiểm tra, thì phát hiện một cô gái rơi từ tầng cao , nằm chết dưới đất.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 11 giờ trưa ngày 23.2 tại một chung cư trong khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, P.An Phú,TX.Thuận An, Bình Dương).

Thời điểm trên, nhiều cư dân sống ở chung cư nghe thấy tiếng động lớn. Khi mọi người nhanh chóng ra kiểm tra thì phát hiện một cô gái nằm chết dưới sân chung cư, sau khi rơi từ tầng cao.

Cô gái rơi từ tầng cao khu chung cư xuống đất
Chung cư nơi xảy ra vụ việc Ảnh: PHẠM DIỆN

Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Bích Trâm (29 tuổi, ngụ Kiên Giang) sinh sống với chồng ở căn hộ tại tầng 3 của chung cư, và rơi xuống đất, tử vong tại chỗ. 

Đến hơn 12 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn chưa được hoàn tất, nhiều người hiếu kỳ vẫn đang đứng theo dõi vụ việc cô gái rơi từ tầng cao khu chung cư xuống đất dẫn đến tử vong.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.