Cô gái lên cơn co giật, nhập viện sau khi bị chủ quán bắt quỳ

Trần Cường
Trần Cường
20/08/2020 09:40 GMT+7

Khi bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện chửi bới, bắt quỳ xin lỗi, nạn nhân có biểu hiện sợ hãi, co giật, sau đó được bạn bè đưa đi bệnh viện kiểm tra.

Sáng 20.8, đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP.Bắc Ninh (Bắc Ninh), cho biết cơ quan này vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán nướng Hiền Thiện (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) theo quy định pháp luật.

Cô gái lên cơn co giật vì bị chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện bắt quỳ, chửi bới

Tại cơ quan điều tra, ông Thiện khai tối 17.8, chị D.T.H (27 tuổi, quê Phú Thọ) cùng bạn đến quán Nhắng nướng Hiền Thiện do vợ chồng ông Thiện làm chủ để ăn. Sau đó, phát hiện đồ ăn có sán, chị H. đã ra phản ánh với nhân viên quán và xảy ra bất đồng. Chị H. nói với nhân viên “chúng mày làm ăn thế này không được, nói một câu xin lỗi là được à?”, sau đó bỏ về.

Ông Thiện tại cơ quan điều tra

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Ngay trong tối 17.8, chị H. đã đăng lên Facebook cá nhân về việc quán Nhắng nướng Hiền Thiện đồ ăn có sán để cảnh báo mọi người. Biết chuyện, ông Thiện sợ ảnh hưởng đến uy tín, làm mất “miếng ăn” của quán, đã nhờ bạn bè kết nối để gặp chị H. hỏi cho ra nhẽ.
Tối 18.8, khi chị H. đến quán, ông Thiện đã chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ trước mặt xin lỗi và phải đăng bài đính chính lên Facebook với nội dung “tôi phản ánh quán Nhắng nướng Hiền Thiện trên mạng xã hội là sai, thực tế quán này làm ăn chất lượng”.

Bắt nhân viên Nhắng Nướng Hiền Thiện giúp ông chủ làm nhục cô gái

Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng ông Thiện phát trực tiếp lên Facebook. Đến sáng 19.8, Công an TP.Bắc Ninh vào cuộc xác minh thì vợ chồng ông này đã gỡ video phát trực tiếp.

Cơ quan chức năng lập biên bản quán Nhắng nướng Hiền Thiện về hàng loạt sai phạm

Ảnh V.L

Về phía nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.Bắc Ninh đã liên hệ đề nghị cung cấp thông tin nhưng nạn nhân vẫn hoảng sợ, tắt điện thoại, chưa thể lấy lời khai. Công an TP.Bắc Ninh đã lấy lời khai những người bạn đi cùng nạn nhân đến quán.
Theo bạn của chị H., nạn nhân từng bị sang chấn tâm lý nên trong lúc quỳ xin lỗi, bị ông Thiện chửi, đe dọa,... chị H. sợ hãi, có biểu hiện co giật, như lên cơn động kinh. Vì vậy, khi xin lỗi xong, chị H. được bạn bè đưa đến bệnh viện kiểm tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.