Cô gái chết bất thường trong nhà thuốc ở Sài Gòn

23/05/2016 06:49 GMT+7

Một cô gái được người thân phát hiện chết bất thường tại một nhà thuốc ở Sài Gòn.

Đến khoảng 22 giờ ngày 22.5, lực lượng chức năng mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể chị Ngân (24 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên nhà thuốc Th.A. (tại đường HT 45 P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM), về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Nhà thuốc được niêm phong để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Đức Tiến
Nhà thuốc được niêm phong để phục vụ công tác điều tra Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ cùng ngày (22.5), sau giờ làm việc, Nghĩa (22 tuổi, em trai của Ngân) trở về thì thấy nhà thuốc đóng cửa bất thường.
Nghĩa mở cửa vào trong thì điếng người phát hiện chị gái của mình nằm bất động trong nhà vệ sinh.
Nghe tiếng hô hoán của Nghĩa, nhiều người dân sống gần đó chạy tới, phát hiện chị Ngân nằm bất động trong nhà vệ sinh, mắt bị sưng, ói mửa; trong nhà thuốc nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.
“Nó bán thuốc thuê cho người ta, rồi sống cùng đứa em trai ở đây cũng được 3 tháng rồi. Mới hôm qua nói chuyện với tôi nó còn bảo 3 tháng nay bán thuốc dành dụm được 8 triệu, chuẩn bị gửi về nhà cho ba mẹ. Vậy mà…”, một người dân sống gần nhà thuốc bỏ lửng câu nói.
Một số người dân cho biết khi họ chạy vào nhà thuốc, phát hiện cái chết bất thường của chị Ngân, còn phát hiện đường dây điện trong nhà thuốc bị ngắt, và phát hiện cả điện thoại, quần áo, ví nam giới nghi là của “người lạ” để lại.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.