Cô gái buồn tình vào nghĩa địa nhậu bị cưỡng hiếp

19/05/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Sau khi chuốc rượu say, 3 tên “yêu râu xanh” kéo cô gái vào sâu trong nghĩa địa cưỡng hiếp, sau đó đánh đập cho đến khi tưởng nạn nhân đã chết rồi bỏ đi nhưng không ngờ cô gái tỉnh lại, bò ra ngoài báo công an.

(TNO) Sau khi chuốc rượu say, 3 tên “yêu râu xanh” kéo cô gái vào sâu trong nghĩa địa cưỡng hiếp, sau đó đánh đập cho đến khi tưởng nạn nhân đã chết rồi bỏ đi nhưng không ngờ cô gái tỉnh lại, bò ra ngoài báo công an.

Cô gái buồn tình vào nghĩa địa nhậu rồi bị cướp, hiếpCác nghi can trong vụ án - Ảnh: Đỗ Trường
Ngày 19.5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang tạm giam Đặng Minh Khánh (19 tuổi), Nguyễn Kim Tài (22 tuổi, cùng quê Đồng Tháp) và Huỳnh Cường (18 tuổi, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản; đồng thời truy bắt thêm một nghi can nữ tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Trước đó, rạng sáng 30.10.2014, chị P.T.H. (23 tuổi, quê Sóc Trăng) đến Công an P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương) trình báo việc bị Cường, Tài, Khánh cưỡng hiếp tập thể, rồi dùng dây thắt lưng siết cổ, đập đầu đến bất tỉnh rồi cướp điện thoại.
Sau khi gây án, cả 3 đối tượng trên bỏ trốn khỏi địa phương. Chị P.T.H. khai nhận do buồn chán chuyện tình cảm, vào tối 29.10.2014 chị cùng với Cường, Khánh, Tài đem rượu vào trong khu nghĩa địa Triều Châu ở khu phố Tân An (P.Tân Đông Hiệp) để nhậu.
Đến nửa đêm, khi thấy chị H. đã ngà ngà say rượu, Cường, Khánh, Tài ra hiệu cho nhau để dàn cảnh cướp tài sản của chị H..
Lúc này, Khánh vờ hỏi mượn điện thoại của chị H. để chơi game nhưng chị H. không cho mượn. Khi chị H. năn nỉ xin về thì các đối tượng kéo lại không cho về và Tài dùng dây thắt lưng đánh chị H..
Do sợ lực lượng công an đi tuần tra phát hiện, các đối tượng kéo chị H. vào sâu trong khu nghĩa địa rồi cướp điện thoại của nạn nhân.
Sau đó, Cường lấy dây thắt lưng siết cổ chị H. kéo đến gần 1 ngôi mộ rồi cả 3 đối tượng tiếp tục đánh đấm chị H. đến bất tỉnh rồi tiếp tục lục soát lấy tiền trong túi của nạn nhân. Do sợ bị phát hiện, 3 đối tượng bàn cách giết nạn nhân để bịt đầu mối.
Tài được phân công cầm chiếc điện thoại của nạn nhân đem bán và về phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp dọn hành lý để cả 3 đối tượng cùng bỏ trốn. Khánh, Cường tiếp tục ở lại trong khu nghĩa địa cưỡng hiếp nạn nhân, sau đó tiếp tục dùng dây thắt lưng siết cổ, dùng đá đập vào đầu nạn nhân cho đến khi chị H. không còn rên rỉ. Tưởng rằng nạn nhân đã chết nên các đối tượng bỏ đi.
Đến gần sáng thì chị H. tỉnh lại, bò ra ngoài kêu cứu và báo công an. Sau khi gây án, Cường trốn về quê Phú Yên còn Tài, Khánh trốn về Đồng Tháp cho đến khi bị bắt. Hiện công an vẫn đang truy tìm thêm một nghi can khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.