Cô gái bỏng nặng nghi bị bạn trai cũ phóng hỏa đốt phòng trọ

04/09/2016 17:01 GMT+7

Các bác sĩ cho biết thêm mặc dù vết bỏng không đe dọa tính mạng bệnh nhân nhưng về mặt thẩm mỹ sẽ có nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần bệnh nhân sau này.

Chiều ngày 4.9, Công an Thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) lấy lời khai bệnh nhân Nguyễn Thị Lan Anh (18 tuổi) để làm rõ nhiều thông tin về việc chị Lan Anh cùng vợ chồng người chị ruột bị phóng hỏa đốt trong phòng trọ tại Bình Dương, xảy ra rạng sáng ngày 4.9.
Công an TX.Dĩ An cho biết vụ việc có nhiều dấu hiệu nghi ngờ đã có người phóng hỏa từ bên ngoài, khi anh Trần Văn Đông (26 tuổi), chị Nguyễn Thị Mai Phương (26 tuổi, vợ anh Đông) và chị Nguyễn Thị Lan Anh (19 tuổi, em gái chị Phương, cả ba cùng quê Quảng Bình) đang ngủ trong phòng trọ. Cửa phòng trọ bị khóa từ bên ngoài.
Thông tin ban đầu, nạn nhân từng bị bạn trai cũ, vừa chia tay, nhắn tin dọa giết. 
Trước đó, khoảng 3 giờ 20 ngày 4.9, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận chị Lan Anh từ Bình Dương chuyển đến trong tình trạng bỏng lửa nặng. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân được chuyển qua Khoa Bỏng - Tạo hình điều trị vào lúc 6 giờ cùng ngày.
Các bác sĩ Khoa Bỏng - Tạo hình cho biết bệnh nhân bị bỏng độ 2, với 42% bề mặt cơ thể bị bỏng. Bệnh nhân bị bỏng nhiều và nặng ở vùng mặt, cổ và tứ chi. Các vết bỏng phù nề, tiết dịch nhiều. Huyết áp, sinh hiệu bệnh nhân ổn. Tuy nhiên bệnh nhân đang được theo dõi bỏng hô hấp. Hiện bệnh nhân tỉnh táo.
Các bác sĩ cho biết thêm mặc dù vết bỏng không đe doạ tính mạng bệnh nhân nhưng về mặt thẩm mỹ sẽ có nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần bệnh nhân sau này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.