Cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Phạt hành chính ‘yêu râu xanh’ 200.000 đồng

18/03/2019 17:00 GMT+7

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư đã bị Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) xử phạt hành chính 200.000 đồng, đồng thời lập biên bản cam kết không tái phạm hành vi tương tự.

[VIDEO] Vụ việc được camera trong thang máy ghi lại
Liên quan đến vụ việc cô gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư, chiều 18.3, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã áp dụng biện pháp xử phạt đối với Đ.M.H (31 tuổi, quê tại Hải Phòng).
Theo đó, Công an quận Thanh Xuân đã áp dụng điểm a, khoản 1, điều 5, Nghị định 167 của Chính phủ quy định xử phạt về hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác để xử phạt người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) với số tiền 200.000 đồng. 
Đồng thời, Công an quận Thanh Xuân cũng tiến hành lập biên bản ngăn chặn, yêu cầu Đ.M.H cam kết sẽ không tái phạm hành vi tương tự.
Người đàn ông ép sát cô gái vào vách thang máy và có những hành vi xúc phạm cơ thể cô giá Ảnh Cắt từ clip
Chị P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm; là nạn nhân) cho biết: “Phía Công an quận Thanh Xuân xử lý như vậy tôi hoàn toàn đồng ý và không có thêm ý kiến gì, tôi cũng mong sự việc sớm kết thúc để gia đình đỡ phải mệt mỏi. Tôi hy vọng người này sẽ không tái diễn tình trạng tương tự và tôi mong rằng sẽ không phải chạm mặt người đàn ông này lần nữa”.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 22 giờ tối 4.3, chị P.H.V vào thang máy của chung cư Golden Palm để đi lên phòng. Khi thang đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.
Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay.
Chị P.H.V bị trầy xước ở tay và mặt sau khi bị người đàn ông sàm sỡ Ảnh Gia đình cung cấp
Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.
Chị V. cho biết, trong buổi làm việc giữa chị với Công an quận Thanh xuân vào chiều 11.3, cơ quan công an cho biết đối tượng có hành vi sàm sỡ chị V. trong thang máy là Đ.M.H (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).
Trong buổi gặp mặt chị V. vào ngày 13.3 tại Công an Thanh Xuân, người đàn ông này đã chấp nhận xin lỗi công khai chị V. tại chung cư chị V. bị sàm sỡ, nhưng sau đó không có mặt như đã hứa và hẹn ngày hôm sau sẽ xin lỗi tại Công an quận Thanh Xuân. Tuy nhiên lần thứ 2, người đàn ông này lại tiếp tục chơi trò “mất tích”. Chị V. đã để Công an quận Thanh Xuân toàn quyền xử lý theo quy định pháp luật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.