Cô gái bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện làm nhục bật khóc tại tòa

Trần Cường
Trần Cường
02/10/2020 10:21 GMT+7

Vẫn chưa hết hoảng sợ, trả lời trước tòa, cô gái bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên làm nhục run rẩy, bật khóc trước tòa. Tuy nhiên, bị hại vẫn có lời xin giảm án cho các bị cáo.

Sáng 2.10, TAND TP.Bắc Ninh đưa bị cáo Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, trú P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú tại H.Tam Đảo, Vĩnh Phúc) ra xét xử về tội làm nhục người khác. Phiên tòa được xét xử lưu động tại Nhà văn hóa Khu 9 (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh).

Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện thừa nhận đã lăng mạ và tát khách hàng

Tại phiên tòa, Thiện thừa nhận bản cáo trạng truy tố của Viện KSND TP.Bắc Ninh là đúng với diễn biến vụ việc. Thiện khai tối ngày 18.8, sau khi gọi bị hại D.T.H(27 tuổi, quê tại Phú Thọ) đến quán, Thiện ngồi trên ghế và bắt chị H. quỳ trước mặt để lăng mạ, sau đó có tát chị H. một cái.
"Tối ngày 18.8, khi chị H. đến quán, bị cáo không giữ được bình tĩnh nên đã có những hành vi hồ đồ, bị cáo đã nhận thức được việc làm sai trái của mình", bị cáo Thiện khai.
Bị cáo Lăng Văn Vân cũng thừa nhận bản cáo trạng là hoàn toàn chính xác và tỏ ra ăn năn, hối lỗi về hành vi phạm tội của mình.

Các bị cáo Thiện và Vân tại phiên tòa

Ảnh Trần Cường

Vừa được chủ tọa gọi tên, chị H. đã bật khóc kể lại, khoảng 21 giờ tối 17.8, chị cùng bạn tới ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Ăn đến miếng thứ 3, chị H. thấy có vật thể lạ giống sán trong miếng lòng non nên rất hốt hoảng, đã gọi nhân viên của quán ra phản ánh.
Trước thái độ thờ ơ của nhân viên, chị H. đề nghị được gặp chủ quán nhưng không được đáp ứng, đã thanh toán tiền và ra về.
“Vừa bước ra khỏi quán, tôi lập tức bịt miệng rồi chạy sang gốc cây bên đường nôn thốc, nôn tháo. Sau đó, cả nhóm tìm tới một quán mì để ăn. Tại đây, do bức xúc tôi đã dùng điện thoại để đăng tải nội dung, kèm hình ảnh phản ánh sự việc xảy ra lên page “Ăn vặt Bắc Ninh”, chị H. nói.
Sau khi về nhà, chị H. nhận được cuộc gọi yêu cầu xóa nội dung đã đăng tải. Nghĩ nhà hàng đã tiếp thu ý kiến của khách nên chị H. đã xóa bài đăng.
Tưởng rằng mọi chuyện đã dừng lại, nhưng khoảng 17 giờ 30 chiều 18.8, khi đang ở bệnh viện với bạn, chị H. nhận được cuộc gọi của một phụ nữ hỏi địa chỉ để đến gặp. Khoảng 30 phút sau, một người phụ nữ đi cùng nhóm thanh niên đến tìm chị H.

Xét xử vụ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên làm nhục khách hàng

Bị hại xin giảm án cho bị cáo
Linh tính có chuyện chẳng lành, chị H. hoảng sợ, vội vàng đi theo lối cửa sau bệnh viện rồi bắt taxi về nhà bạn.
“Tối 18.8, tôi nhận được tin nhắn với nội dung “Gan mày hơi to đấy, bố là chủ quán Nhắng nướng đây, mày sẽ biết”, sau đó có rất nhiều số lạ gọi tới nhưng tôi không nghe. Sau đó, tôi tâm sự với bạn và nhờ người đi cùng tới quán để nói chuyện”, chị H. khai.
Đêm 18.8, chị H. vừa tới quán thì một người phụ nữ trung tuổi bước ra chửi bới và tát chị. Thời điểm này, tại quán có rất nhiều người. Sau đó, chị bị bắt quỳ xuống nền nhà và bị chửi bới. Nhiều người dùng điện thoại để quay lại, đăng tải lên Facebook.
“Sau sự việc, tôi hoảng loạn chỉ biết nhốt mình trong phòng vì sợ”, chị H. bật khóc kể lại. Theo chị H., sau khi xảy ra sự việc, gia đình bị cáo Thiện đã đến xin lỗi và bồi thường số tiền 5 triệu đồng. Chị H. mong hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ mức án cho 2 bị cáo.
Nêu quan điểm giải quyết vụ án, đại diện Viện KSND TP.Bắc Ninh đề nghị mức án đối với Nguyễn Văn Thiện là 10 - 12 tháng tù, Lăng Văn Vân từ 6 - 8 tháng tù, về tội làm nhục người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.