Cô gái bị bắn trong vụ 'nổ súng, đâm dao ở Q.Tân Bình' nói gì?

Duy Tính
Duy Tính
11/07/2018 17:58 GMT+7

Nằm trên giường bệnh, chị N.T.M.C., một trong 2 nạn nhân vụ ''nổ súng, đâm dao ở Q.Tân Bình' (TP.HCM), cho biết chị từng bị hung thủ đăng hình lên mạng xã hội để bôi nhọ và khủng bố.

Ngày 11.7, tin từ Bệnh viện quân y 175 cho biết đang điều trị cho 3 bệnh nhân trong vụ "bắn súng, đâm dao" xảy ra vào ngày 10.7 tại một phòng trọ trên địa bàn P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) khiến một người nguy kịch, 2 người trọng thương.
3 bệnh nhân gồm: N.T.M.C. (35 tuổi), N.T.Y.T. (24 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và L.N.S.
Nằm trên giường bệnh, bệnh nhân C. cho biết mình làm quản lý một nhà hàng ở Q.Tân Phú, còn T. là nhân viên. Theo chị C., anh S. và T. yêu nhau đã 4 năm, tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào tháng 4.2018.
Gần đây, S. đăng hình ảnh của chị C. lên mạng xã hội facebook, bôi nhọ chị C. vì S. cho rằng C. xúi giục T. chia tay mình. Chị C. cho biết mình đã từng báo công an về việc này.
Ngày 10.7, S. tìm đến phòng trọ của chị C. và T. chửi bới, hăm dọa. Khi thấy chị C. cầm điện thoại, S. nghĩ C. báo công an nên chốt cửa, rút súng bắn cả hai. Sau đó S. tiếp tục dùng dao đâm, dùng chày trong bếp tấn công nhiều lần vào đầu C. và T. Tưởng 2 nạn nhân chết, S. uống hết chai thuốc diệt cỏ mang theo để tự tử.
Theo các bác sĩ, bệnh nhân C. nhập viện trong tình trạng bị bắn 2 viên đạn vào đầu, một viên vào lòng bàn tay trái, gãy 3 ngón tay, một vết đâm vào đùi phải, một vết đâm sâu ở sườn gây tràn dịch màn phổi và nhiều vết thương cạn. Bệnh nhân đã được đặt ống dẫn lưu màng phổi và đang được chờ lấy viên đạn trong đầu và tay.
Còn nạn nhân T. thì bị bắn nhiều phát súng vào đầu và đâm nhiều nhát ở bụng gây vỡ gan. Ngoài ra, chị T. còn bị S. dùng chày đập nhiều phát phần đầu. Bệnh nhân được mở sọ giải áp, khâu gan cầm máu và đang được điều trị. 
Cũng theo thông tin từ các bác sĩ thì bệnh nhân S. hiện trong tình trạng khá nặng vì đã uống hết một chai thuốc diệt cỏ. Hiện bệnh nhân S. đã tỉnh nhưng những ngày tới thì khó lường trước được việc gì.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 10.7, một nam thanh niên xông vào phòng trọ trên đường Cống Lở (P.15, Q.Tân Bình) cự cãi, đánh bạn gái của mình. Thấy vậy, một cô gái cùng phòng trọ phản ứng thì bị thanh niên này rút súng tự chế bắn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người thanh niên tiếp tục chĩa súng bắn bạn gái của mình.
Chưa dừng ở đó, nam thanh niên còn dùng dao đâm nhiều nhát vào người hai cô gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Phát hiện vụ việc, người dân đưa hai cô gái cùng thanh niên đến bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.