Cô gái làm ở tiệm massage bị sốt sau tiếp xúc với người Hàn Quốc: Âm tính Covid-19

Duy Tính
Duy Tính
29/02/2020 10:47 GMT+7

Sau khi tiếp xúc người Hàn Quốc tại tiệm massage, cô gái 19 tuổi có biểu hiện sốt, ho nên đã đi bệnh viện và được cách ly, điều trị. Kết quả xét nghệm sáng nay 29.2, cô gái không nhiễm dịch bệnh Covid-19

Sáng 29.2, bác sĩ Võ Văn Tiến, Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi, cho biết Bệnh viện Bệnh nhiệt đới đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính đối với bệnh nhân N.T.D (19 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú tại một chung cư trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM), từng tiếp xúc người Hàn Quốc, sau đó bị sốt, ho, nên được cách ly điều trị.
Theo bác sĩ Tiến, kết quả xét nghiệm của bệnh nhân D. được trả vào sáng nay (29.2), bệnh nhân bị cảm thông thường nhưng vẫn phải cách ly 14 ngày theo quy định.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chị N.T.D làm việc tại một cơ sở massage trên địa bàn Q.1. Chị D. từng tiếp xúc với người Hàn Quốc.
Ngày 27.2 thì chị D. phát bệnh cảm, sốt, ho nên đã đến Bệnh viện Nguyễn Trãi khám trong tình trạng sốt nhẹ, ho ít và được cách ly, theo dõi sát với ca bệnh nghi nhiễm Covid-19.
Người bạn ở chung với cô gái tiếp xúc người Hàn Quốc bị cách ly là N.T.T.N (24 tuổi) cũng đang được cách ly, theo dõi tại nhà và trình diện cơ quan y tế theo quy định. Chung cư 2 cô gái trên tạm trú đã tiến hành vệ sinh, phun thuốc để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.