Cô dâu Việt bị người chồng Trung Quốc đâm chết trong nhà tắm

15/12/2015 15:24 GMT+7

Sau nhiều lần thuyết phục chị Yến ẵm con sang Trung Quốc sống bất thành, Han Jinkun đã ra tay sát hại vợ dã man.

Sau nhiều lần thuyết phục chị Yến ẵm con sang Trung Quốc sống bất thành, Han Jinkun đã ra tay sát hại vợ dã man.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Chiều nay 15.12, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã bàn giao Han Jinkun (39 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM thụ lý, điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, Han Jinkun và chị Huỳnh Thị Kim Yến (38 tuổi) là vợ chồng, có với nhau một con chung là bé trai 6 tháng tuổi và cả 3 người cùng thuê nhà sống tại ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.
Gần đây, Han Jinkun nhiều lần thuyết phục chị Yến ẵm con sang Trung Quốc sinh sống nhưng chị này không đồng ý nên giữa hai người thường xảy ra cãi vã.
Khuya 11.12, cặp vợ chồng này tiếp tục xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau về việc Han Jinkun ép buộc chị Yến phải sang Trung Quốc sinh sống.
Sau cuộc ẩu đả, chị Yến vào phòng tắm thì Han Jinkun đạp cửa xông vào, dùng dao đâm chết chị này, sau đó bế con trai sang gửi nhà hàng xóm rồi bỏ trốn.
Thi thể chị Yến được người thân phát hiện một ngày sau đó. Theo đó, sáng 12.12, cụ Huỳnh Kim Há (72 tuổi, cha đẻ chị Yến) nhiều lần liên lạc với chị Yến không được nên ông này sang nhà vợ chồng con gái thuê trọ ở ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh tìm.
Đến nơi, cụ Há gọi cửa nhiều lần vẫn không thấy ai trả lời nên đẩy cửa vào nhà kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện thi thể Yến nằm trên sàn nhà tắm trong tư thế lõa thể, người có nhiều vết đâm trong khi Han Jinkun và đứa cháu ngoại không thấy đâu.
Nhận được tin báo, Công an H.Bình Chánh khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, pháp y... Qua đó, công an xác định Han Jinkun là nghi phạm đã tiến hành bắt giữ khi người này đang lẩn trốn tại nhà người quen gần đó.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Han Jinkun khai nhận toàn bộ hành vi giết người. Hiện vụ việc tiếp tục được PC45 điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.