Cô dâu Bình Dương cưới chú rể Daegu: Đo thân nhiệt khách mời, khử trùng đám cưới

Đỗ Trường
Đỗ Trường
14/03/2020 12:04 GMT+7

Sau khi nắm thông tin một gia đình ở Bình Dương sẽ tổ chức đám cưới với chú rể từ vùng dịch Daegu ( Hàn Quốc ) cơ quan chức năng khẩn trương lên kế hoạch tiến hành các biện pháp kiểm soát dịch Covid-19 chặt chẽ.

Ngày 14.3, Trung tâm y tế H.Bàu Bàng (Bình Dương) đang khẩn trương lên kế hoạch tập trung trang thiết bị để đo thân nhiệt, phun khử trùng khu vực chuẩn bị tổ chức đám cưới ở khu phố Đồng Sổ (TT.Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) trong đó có nhiều khách mời từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) và Trung Quốc
Theo Trung tâm Y tế H.Bàu Bàng, đám cưới chị N. (khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên) với chú rể người Hàn Quốc sẽ được tổ chức vào ngày mai 15.3, trong lúc dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.
Đám cưới dự định mời khoảng 350 khách trong đó đa số là người Hàn Quốc và Trung Quốc. Tuy nhiên, gia đình cô dâu không báo cho cơ quan chức năng địa phương để tiến hành các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Việt Nam đã có 47 bệnh nhân nhiễm Covid-19

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, danh sách những người dự kiến sẽ có mặt tại đám cưới đều đã đến Bình Dương được hơn 1 tháng và đã được giám sát y tế, cách ly tại nhà theo quy định bắt buộc đối với người về từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) cũng như Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.