Có 4 hồ sơ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN

03/04/2014 03:35 GMT+7

Tại cuộc họp báo quý 1/2014 của Bộ GTVT chiều 2.4, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, đến hết hạn nộp hồ sơ là 14.3, Bộ GTVT mới chỉ nhận được 3 hồ sơ thi tuyển chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN.

Bộ trưởng GTVT đã ký quyết định gia hạn thêm 1 tuần để tăng thêm lượng hồ sơ và đưa thêm một số điều kiện rõ hơn, ví dụ giám đốc các ban quản lý dự án cũng sẽ được tham gia. Kết thúc hạn, đã có 4 hồ sơ dự tuyển. “Con số này chúng tôi cho là nhiều, sẽ chọn được ứng cử viên tốt nhất làm tổng cục trưởng. Trong tháng 4 sẽ thực hiện việc thi tuyển”, ông Trường nói.

Liên quan đến nội dung cổ phần hóa, ông Trường cho biết trong cuộc họp tái cơ cấu Vietnam Airlines (VNA) vừa diễn ra, Bộ trưởng GTVT đã yêu cầu VNA phải tiến hành IPO trong tháng 9.2014. Với hai đơn vị lớn khác là Tổng công ty công nghiệp tàu thủy (SBIC) và Vinalines sẽ thực hiện tái cơ cấu trong năm 2015.

Về nghi án hối lộ 80 triệu yen của Công ty Nhật JTC và yêu cầu đặt ra về việc sửa đổi cơ chế cấp vốn ODA tránh tình trạng tiêu cực trong đấu thầu, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, cơ chế cấp vốn vay STEP (vốn ODA có kèm điều kiện bắt buộc) sẽ tiếp tục được VN và phía Nhật Bản trao đổi thông qua đối thoại, nghiên cứu sửa đổi cơ chế trong thời gian tới.

Mai Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.