Clip 'thiếu nữ hỗn chiến' ở Bình Phước: Công an mời làm việc những người liên quan

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
16/04/2020 10:48 GMT+7

Một clip ghi lại cảnh gần 20 thiếu nữ lao vào hỗn chiến được chia sẻ trên mạng xã hội , gây xôn xao dư luận. Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trong thời điểm Bình Phước thực hiện cách ly xã hội .

Trong sáng 16.4, Công an phường Long Phước (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước,) cho biết đã mời một số người, có cả học sinh, liên quan vụ thiếu nữ hỗn chiến chiều 15.4, lên trụ sở làm việc. Công an phường đang tiếp tục xác minh để có báo cáo bước đầu cho UBND thị xã Phước Long.
Chiều ngày 15.4, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền một clip dài 39 giây ghi lại cảnh gần 20 thiếu nữ lao vào hỗn chiến, đánh nhau trên một tuyến đường được cho là thuộc phường Long Phước, trước sự chứng kiến của nhiều người.
Trong clip, khoảng gần 20 thiếu nữ lao vào hỗn chiến, giật tóc, dùng cả nón bảo hiểm để đánh đối phương. Nhiều nam thanh niên và người dân tụ tập  xem các cô gái hỗn chiến, nhưng không ai can ngăn, thậm chí còn nghe tiếng khiêu khích... “xé áo đi”.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Phạm Thụy Luân, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, xác nhận clip trên được quay ở phía sau Trung tâm hành chính thị xã Phước Long (phường Long Phước, thị xã Phước Long).
.“Chúng tôi đã xem qua clip này, hiện UBND thị xã Phước Long đang chỉ đạo các lực lượng xác minh sự việc, khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin đến báo chí”, ông Phạm Thụy Luân cho biết thêm.
Tối ngày 15.4, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc sở GD - ĐT tỉnh Bình Phước, cho biết đang chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ clip hỗn chiến trên xem nhóm thiếu nữ này có phải là học sinh hay không, để có biện pháp xử lý theo quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.