Clip bị đòn vì cãi CSGT: Công an Đồng Nai làm việc với người quay clip

09/09/2015 14:36 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.9, thanh tra của Công an tỉnh Đồng Nai đã liên hệ với chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, người quay clip liên quan vụ xô xát với CSGT trạm ngã ba Thái Lan, để xác minh, làm rõ vụ việc.

(TNO) Sáng nay 9.9, thanh tra của Công an tỉnh Đồng Nai đã liên hệ với chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, người quay clip liên quan vụ xô xát với CSGT trạm ngã ba Thái Lan, để xác minh, làm rõ vụ việc.

Ảnh chụp vụ xô xát với CSGT và người đàn ông mặc áo hồng (bên trái) đã đến hành hung chị Hoàng Anh - Ảnh: cắt từ clip

Chị Anh cho biết trong sáng 9.9, người của Công an tỉnh Đồng Nai đã điện thoại mời chị lên làm việc liên quan đến clip xô xát với CSGT và chị Anh bị đánh vào chiều 4.9 trên Quốc lộ 51.

“Họ nói cần tôi phối hợp, cung cấp chứng cứ để giúp họ làm rõ vụ việc. Tôi nói phải xin ý kiến của ba vì sau khi vụ việc xảy ra tôi rất bối rối. Có thể trong chiều nay, tôi và ba mình sẽ lên làm việc với Công an Đồng Nai”, chị Anh nói.

Trong sáng 9.9, Công an tỉnh Đồng Nai cũng cử người làm việc với anh Nguyễn Võ Dương - bạn trai của chị Anh và là người lái xe vượt quá tốc độ bị CSGT trạm ngã ba Thái Lan dừng xe - ngay ở phường 2, Bình Thạnh (TP.HCM), nơi anh Dương cư trú.

Anh Dương cho hay tại buổi làm việc, công an đề nghị anh kể rõ sự tình, diễn biến vụ việc để công an ghi vào biên bản.

Trước đó, vào chiều 4.9, xe máy do anh Dương cầm lái đi trên Quốc lộ 51 thì bị CSGT trạm ngã ba Thái Lan ra hiệu dừng lại do vượt tốc độ cho phép. Trong khi CSGT lập biên bản, chị Anh nghe được lời gợi ý đưa 500.000 đồng sẽ thả cho đi mà không cần lập biên bản, đóng tiền phạt 750.000 đồng như quy định.

Chị Anh đưa điện thoại ra quay clip và đề nghị làm rõ số tiền gợi ý 500.000 đồng thì bị người đàn ông mặc thường phục đứng trong nhóm CSGT đi tới đấm thẳng vào mặt.

Chiều 8.9, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT liên quan đến vụ việc trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.