Chuyển vụ 'dùng dao khống chế người khác' tại Landmark 81 lên Công an Q.Bình Thạnh

31/10/2019 13:50 GMT+7

Nguồn tin của PV Thanh Niên từ Công an P.22 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết hồ sơ vụ một người dùng dao khống chế người khác ở tòa nhà Landmark 81 tối 30.10 đã được chuyển lên Công an Q.Bình Thạnh.

Chiều 31.10, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết người có hành vi ‘dùng dao khống chế người khác’ tại tòa nhà Landmark 81 vẫn đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an P.22 để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Nguồn tin của PV Thanh Niên cũng xác nhận vụ việc xảy ra tại tại tòa nhà Landmark 81 (P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM), chiều tối 30.10.
PV Thanh Niên cũng đã liên lạc với Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Q.Bình Thạnh, và được cho biết hiện đơn vị đang xử lý vụ việc, còn những thông tin chi tiết phải liên hệ với Ban chỉ huy Công an Q.Bình Thạnh chứ không thể cung cấp cụ thể.
Thông tin ban đầu, chiều tối 30.10, tại tòa nhà Landmark 81 có xảy ra một vụ ẩu đả. Một người đàn ông đã dùng hung khí tấn công người khác, sau đó bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Cụ thể một khách nam thuê căn hộ ở tòa nhà Landmark 81 có biểu hiện bất thường, dùng dao khống chế một người khác bên trong căn hộ.
Nhận được tin báo, lực lượng an ninh tòa nhà đã phối hợp với Cảnh sát cơ động Q.Bình Thạnh và công an khu vực tiến hành xử lý vụ việc. Tuy nhiên, người đàn ông không hợp tác, cố thủ suốt nhiều giờ.
Ngay sau đó, nhiều trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an Q.Bình Thạnh cũng có mặt tại hiện trường. Lực lượng từ trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM có mặt tại tòa nhà Landmark 81 để tiếp ứng. Tuy nhiên, suốt nhiều giờ liền, công an không thuyết phục được đối tượng thả người, .
Hơn 21 giờ cùng ngày (30.10), bằng các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng công an đã phối hợp khống chế, bắt giữ đối tượng và giải cứu thành công người bị bắt giữ trong tòa nhà.

Nạn nhân sau khi được giải cứu đã được chuyển đi cấp cứu

Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Nạn nhân được giải cứu thành công nhưng bị nhiều thương tích nên được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
“Lúc đó nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm gần đó để cấp cứu”, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết.

Theo nguồn tin của PV Báo Thanh Niên, người bị bắt giữ tên là Đ., hiện đang làm chủ tịch của một công ty có trụ sở tại tòa nhà Landmark 81. Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ Đ. dùng dao khống chế người khác.

Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết hiện Đ. (29 tuổi) vẫn đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an P.22. Đội CSĐT tội phạm về TTXH và Công an P.22 (Q.Bình Thạnh) vẫn đang phối hợp lấy lời khai của Đ.
Liên quan đến vụ việc, phía tòa nhà Landmark 81 cũng cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc "hung thủ ngáo đá sát hại 4 người" là hoàn toàn không chính xác. PV Thanh Niên đang tiếp tục liên hệ với Công an Q.Bình Thạnh để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.