Chung tay mang Tết ấm cho trẻ em khó khăn

05/02/2016 19:22 GMT+7

Trong những ngày giáp Tết Bính Thân, chương trình “3 Miền” Chung Tay Vì Thế Hệ Tương Lai vừa tổ chức ra mắt tại Nghệ An với món quà Tết trị giá 3 tỉ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày giáp Tết Bính Thân, chương trình “3 Miền” Chung Tay Vì Thế Hệ Tương Lai vừa tổ chức ra mắt tại Nghệ An với món quà Tết trị giá 3 tỉ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong không khí ấm cúng tại buổi lễ ra mắt chương trình, ông Vũ Tiến Dũng, TGĐ UNIBEN, thay mặt nhãn hàng “3 Miền” đã trao tặng 15 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất và dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi.Trong không khí ấm cúng tại buổi lễ ra mắt chương trình, ông Vũ Tiến Dũng, TGĐ UNIBEN, thay mặt nhãn hàng “3 Miền” đã trao tặng 15 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất và dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Công ty UNIBEN (nhãn hàng mì và nước măm, hạt nêm 3 Miền) và Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghệ An trực tiếp thực hiện chương trình, hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh (1 tỷ đồng); tặng học bổng, dụng cụ học tập và xe đạp cho các học sinh vượt khó (1 tỷ đồng); hỗ trợ các sản phẩm giúp cải thiện chất lượng bữa ăn cho học sinh các trường Dân tộc nội trú... (1 tỷ đồng).
Ông Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An đánh giá cao hoạt động của Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghệ An cũng như sự đóng góp liên tục, hiệu quả của các nhà tài trợ. Ông hi vọng Quỹ và công ty UNIBEN, nhãn hàng 3 Miền sẽ phối hợp tốt và tổ chức triển khai hiệu quả chương trình này.
Ông Nguyễn Hữu Minh, GĐ Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghệ An, cho biết: “Sự trợ giúp kịp thời, hiệu quả của những đơn vị như nhãn hàng 3 Miền và công ty UNIBEN là rất đáng quý, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn, và quan trọng hơn là sẽ giúp các em vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục vươn lên".
“3 Miền” Chung Tay Vì Thế Hệ Tương Lai là chương trình tiếp nối của các hoạt đông xã hội mà UNIBEN và nhãn hàng “3 Miền đã thầm lặng thực hiện trong hàng chục năm qua nhằm tiếp sức cho các hoàn cảnh khó khăn vươn lên như Vượt Lên Chính Mình, Tiếp Sức Mùa Thi, Tư Vấn Mùa Thi, Hướng Về Biển Đông…
Thương hiệu “3 Miền” của UNIBEN là một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trên thị trường Việt Nam trong năm 2015. Sản phẩm của UNIBEN hiện được được phần lớn hộ gia đình Việt Nam tin dùng, đặc biệt là các gia đình ở các thị xã, huyện thị, giúp UNIBEN trở thành một trong các nhà sản xuất mì ăn liền lớn nhất, đạt hơn 22% thị phần trong khu vực này (Kantar World Panel 11.2015).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.